Arsenal mất trọng pháo ở đấu trường Europa League

00:41 Thứ tư 06/03/2019

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ quay trở lại đấu trường châu Âu giữa tuần này khi họ có chuyến hành quân tới nước Pháp để gặp Rennes cho trận lượt đi ở vòng 16 đội mạnh nhất Europa League.

Arsenal đang dần cải thiện được phong độ của mình trong vài tuần trở lại đây và một chiến thắng trên đất Pháp sẽ giúp họ tiến thêm một bước dài cho hành trình chinh phục chiếc cúp Europa League. Nhưng chắc chắn chủ nhà Rennes sẽ không phải là một đối thủ dễ chịu cho Pháo thủ khi họ đang hừng hực khí thế cùng sức mạnh đến từ cổ động viên nhà.

Đây là lần đầu tiên câu lạc bộ nước Pháp vượt qua vòng bảng của đấu trường châu Âu. Và cơn sốt vé của ngựa ô nước Pháp được thể hiện rất rõ khi 30.000 vé cho trận đấu với Arsenal tại sân Roazhon Park đã được bán hết trong một thời gian ngắn.

 - Bóng Đá

 Sự vắng mặt của tiền đạo người Pháp sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hàng công Pháo thủ.

Ở phía đội khách Arsenal, họ sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo người Pháp Alexandre Lacazette do án phạt từ tấm thẻ đỏ mà tiền đạo người Pháp phải nhận trong trận thua 0-1 trước BATE ở vòng 32 đội. Anh đã bị treo giò ở trận lượt về mà Pháo thủ đã giành thắng lợi 3-0 và sẽ tiếp tục phải làm khán giả ở trận đấu với Rennes.

Điều đó có nghĩa rằng Pierre-Emerick Aubameyang gần như sẽ chắc chắn có mặt trong đội hình xuất phát ở trận đấu vào rạng sáng thứ năm tới và gương mặt trên ghế dự bị nhiều khả năng sẽ là tiền đạo trẻ Eddie Nketiah.

Lucas Torreira là một cái tên khác sẽ xuất phát từ đầu, khi mà tiền vệ người Uruguay chắc chắn sẽ không thể thi đấu vào cuối tuần này trong trận đấu quan trọng với Manchester United vì tấm thẻ đỏ đã nhận ở trận derby với Tottenham.

 - Bóng Đá

 Sokratis đang có phong độ rất tốt góp phần không nhỏ cho sự chắc chắn của hàng thủ.

Mesut Ozil cũng có thể được huấn luyện viên Unai Emery sắp xếp đá chính trong vai trò của một số 10 thay cho Aaron Ramsey sẽ được cho nghỉ để hướng tới trận đấu với Quỷ đỏ vào cuối tuần.

Ở hàng thủ thì bộ đôi trung vệ vẫn sẽ được đảm bảo với hai cái tên Sokratis và Koscielny. Trong khi đó Sead Kolasinac sẽ thi đấu ở hành lang cánh trái và Ainsley Maitland-Niles ở phía đối diện.

Đội hình dự kiến của Arsenal: Leno, Maitland-Niles, Sokratis, Koscielny, Kolasinac, Xhaka, Torreira, Iwobi, Ozil, Mkhitaryan, Aubameyang.

Nguyễn Trần Kiên | 21:05 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục