Arsenal mạnh tay, quyết giật "siêu tiền vệ" Real với Man Utd

13:12 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành London mong muốn gia tăng sức sáng tạo ở hàng tiền vệ và đây là mục tiêu mà Arsenal rất muốn tranh giành với Manchester United.

Như đã đưa tin, James Rodriguez là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United. Trong công cuộc cải tổ của HLV Ole Gunnar Solskjaer, hàng tiền vệ và hàng tấn công là nơi mà vị chiến lược gia người Na Uy mong muốn bổ sung nhân sự chất lượng nhất. Trong bối cảnh Bayern Munich và Real Madrid đều "ngoảnh mặt" với ngôi sao người Colombia, cơ hội cho Man Utd và những đội bóng khác theo đuổi James là rất rõ ràng. Theo truyền thông quốc tế, Quỷ đỏ cũng là CLB đang chiếm ưu thế trong việc chiêu mộ James Rodriguez về Old Trafford.

Mặc dù vậy, Man Utd sẽ khó lòng "một mình một ngựa" trong thương vụ này. Theo Mirror, Arsenal đang rất muốn đưa James Rodriguez về Emirates. Pháo thủ thành London của HLV Unai Emery "khao khát" bổ sung sự sáng tạo và chất lượng cho hàng tiền vệ, nơi mà họ đã mất Aaron Ramsey (chuyển đến Juventus) và Mesut Ozil thì vẫn chưa là chính mình, kể từ khi triều đại vị HLV người Tây Ban Nha được thiết lập ở Arsenal.

Arsenal giành James với MU - Bóng Đá

Arsenal muốn giành James Rodriguez với Man Utd.

Cũng theo nguồn tin trên, Arsenal sẽ làm mọi cách để tranh giành James Rodriguez với Man Utd, kể cả về chất lượng bản hợp đồng lẫn những chế độ đãi ngộ và mức phí chuyển nhượng. Pháo thủ thành London cũng xác định ngôi sao sinh năm 1991 là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu, cơ sở để Arsenal hướng đến cuộc cạnh tranh ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa tới.

Minh Trí | 12:25 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục