Arsenal mạnh tay, 6 cái tên nguy cơ bật bãi khỏi Emirates

15:03 Chủ nhật 15/03/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ thực hiện cuộc cải tổ Arsenal trong mùa Hè này.

Một buổi tập của Arsenal

Kể từ khi lên nắm quyền dẫn dắt Arsenal, HLV Mikel Arteta ít nhiều đã giúp đội bóng này cải thiện về mặt lối chơi lẫn tinh thần. Tuy nhiên, kết quả mang lại vẫn chưa thực sự đúng như kỳ vọng. Hiện Arsenal đã bị loại khỏi Europa League và đang chật vật tìm kiếm tấm vé dự UEFA Champions League.

Với những gì đang diễn ra, không loại trừ khả năng HLV Mikel Arteta sẽ thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây. Và theo tờ Mirror, có ít nhất 6 cái tên có thể khăn gói rời khỏi sân Emirates.

Cụ thể, Pierre-Emerick Aubameyang sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải tới. Cả Real Madrid và Barcelona đều muốn có chữ ký của anh. Với việc thành tích của Arsenal đang đi xuống, Aubameyang có lý do để cân nhắc ra đi.

Kế đến, Ainsley Maitland-Niles, Sokratis Papastathopoulos và Henrikh Mkhitaryan đều khó có chỗ đứng trong đội hình Arsenal khi phong độ không đáp ứng kỳ vọng. Ngược lại, thái độ không tốt khiến Matteo Guendouzi có thể bị bán đứt.

Cuối cùng, Mesut Ozil đang là gánh nặng quỹ lương của Arsenal. Anh cũng thi đấu khá phập phù khi chỉ đóng góp 1 bàn, 2 kiến tạo trong 18 trận Premier League gần nhất. Có lẽ mùa Hè này là thời điểm tốt nhất để Arsenal định đoạt tương lai Ozil.

6 Arsenal players who could leave this summer as Mikel Arteta looks to rebuild - Bóng Đá

 Arsenal sẽ thực hiện cuộc cải tổ mạnh tay.

Tiểu Lam | 14:08 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục