Arsenal, Liverpool nhập cuộc, tranh "đàn em Mane" với Barca

15:36 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông dự kiến sẽ diễn ra vô cùng sôi động.

Thời gian gần đây, các ông lớn châu Âu nói chung và Premier League nói riêng đang có xu hướng chung là tập trung vào công cuộc đào tạo trẻ. Mùa hè vừa qua, Liverpool đã mang về Anfield hai "sao mai" là Sepp Van Den Berg và Harvey Elliott. Tương tự, bên cạnh việc đôn hàng loạt tài năng trẻ như Bukayo Saka hay Joe Willock lên đội một, Arsenal cũng chiêu mộ thêm Gabriel Martinelli và William Saliba.

Có vẻ như hai đội bóng này vẫn sẽ tiếp tục chính sách phát triển của mình trong TTCN tháng Một sắp tới. Theo tiết lộ từ tờ Transfermarkt, The Kop và Pháo thủ đang để mắt đến Karim Adeyemi, tài năng 17 tuổi thuộc biên chế RB Salzburg, hiện thi đấu dưới dạng cho mượn tại FC Liefering.

Arsenal and Liverpool chasing Adeyemi - Bóng Đá

 Karim Adeyemi.

Đáng chú ý, vừa qua Salzburg đã từ chối một lời đề nghị trị giá 15 triệu euro cho tiền đạo trẻ này đến từ Barcelona. Mùa giải hiện tại, Adeyemi đang sở hữu 5 pha làm bàn sau 10 lần ra sân tại Giải hạng nhất Áo. Dĩ nhiên, Salzburg nhận ra được tiềm năng lớn của Adeyemi và sẽ không để anh ra đi với một mức phí dễ chịu.

Gần đây, đội bóng này là bước đệm cho nhiều ngôi sao hàng đầu như Sadio Mane, Naby Keita hay Dayot Upamecano, sẽ không quá ngạc nhiên nếu Adeyemi tiếp bước những người đàn anh của mình và tỏa sáng ở các đội bóng lớn.

Klopp chia sẻ về Mane:

Huỳnh Phong | 14:00 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục