Arsenal lẹt đẹt, Wenger bị chỉ trích nặng nề

08:18 Thứ bảy 04/02/2012

Arsene Wenger đã không còn là HLV bất khả xâm phạm ở Arsenal. Đó là quan điểm của nhiều CĐV Pháo thủ, sau những diễn biến gần đây tại sân Emirates.

Cụ thể, trong khoảng 1 tháng gần đây, với việc Arsenal chỉ giành được 1 điểm trong tổng số 12 điểm của 4 trận Premier League, HLV Arsene Wenger đã từ bỏ thói quen tham dự các buổi họp báo định kỳ của đội. Theo lệ thường, tại các cuộc họp báo mà trước đây hiếm khi Giáo sư vắng mặt, Arsenal sẽ tổng kết và đánh giá kết quả, thành tích của CLB trong thời gian trước đó. Thế nên, nhiều ý kiến cho rằng, chiến lược gia người Pháp cố tình bỏ họp báo để né tránh các câu hỏi của giới chuyên môn và fan liên quan đến đà tuột dốc gần đây của đội nhà.

Liệu HLV Wenger có còn niềm tin vào Arsenal?

Trên các website và diễn đàn của các hội CĐV Arsenal, làn sóng hoài nghi, thậm chí chỉ trích cách điều hành đội bóng của BLĐ và cá nhân HLV Arsene Wenger ngày một gia tăng. Nhiều ý kiến đặt câu hỏi về cam kết của giới chủ với tương lai của CLB. Họ cũng hỏi thẳng Giáo sư rằng nếu Pháo thủ không giành quyền tham dự Champions League, liệu ông có từ bỏ sân Emirates?

Hiện tại, Arsenal chỉ còn Champions League và FA Cup để bấu víu cho hy vọng kết thúc chuỗi 7 năm liền trắng tay. Còn Premiership, vị trí thứ 7 với cách biệt điểm số quá lớn so với Top 4 xem ra là thử thách quá khó để vượt qua. Gần đây, không ai ở Emirates còn ảo tưởng về sức mạnh và tham vọng của Pháo thủ nữa. Tân binh Mikel Arteta còn thẳng thắn quan ngại rằng, nếu Arsenal không bảo vệ được suất trong Top 4 quen thuộc, nguy cơ dẫn đến một cuộc tháo chạy khác vào cuối mùa sẽ hiển hiện.

Có thể nói, đây đang là thời điểm Arsenal chìm trong khó khăn và bản thân HLV Arsene Wenger cũng chưa tìm được lối thoát. Áp lực từ các CĐV và các ngôi sao của đội dường như sẽ chỉ là động thái đổ thêm dầu vào lửa mà thôi.

Hồng Nhung | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục