Arsenal lên sẵn "kế hoạch B", khỏi lo vồ hụt "bom tấn" tuyến giữa

06:54 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnPháo thủ đã đưa ra một động thái dứt khoát đối với mục tiêu hàng đầu của CLB.

 

Tài năng của Aouar

Khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp danh hiệu quốc nội như Chelsea hay Tottenham Hotspur liên tục mang về những tân binh chất lượng, Arsenal buộc phải thực hiện động thái tương tự để có thể tăng cường sức mạnh đội hình nhằm tìm kiếm lại vị thế vốn có của câu lạc bộ.

Sau những Willian hay Gabriel, đội chủ sân Emirates quyết định sẽ chiêu mộ thêm từ một đến hai ngôi sao đẳng cấp ở khu vực trung tuyến, nhằm khắc phục điểm yếu ở mùa giải năm ngoái. Và trước mắt, họ muốn dồn toàn bộ sự tập trung vào việc theo đuổi tiền vệ Houssem Aouar, ngôi sao thuộc biên chế Lyon.

Trong bối cảnh Mesut Ozil sa sút phong độ dẫn đến việc thường xuyên phải ngồi dự bị, Arteta muốn đưa chân chuyền người Pháp về Emirates để đảm nhận vai trò nhạc trưởng tại đây. 

Lyon eyeing Paqueta - Bóng Đá

 Mục tiêu đang được Pháo thủ nhắm đến.

Trước lời đề nghị Pháo thủ đưa ra, Aouar tỏ ra vô cùng hứng thú. Anh rất háo hức khi một lần nữa được sát cánh cùng người đồng đội Alexandre Lacazette và tiền vệ Matteo Guendouzi, cầu thủ từng thi đấu cùng Aouar trong màu áo U21 Pháp.

Tuy nhiên, thương vụ này vẫn đang gặp bế tắc bởi vấn đề về mức phí chuyển nhượng. Được biết phía Lyon ban đầu muốn thu về khoảng 60 triệu euro từ việc bán ngôi sao số một nơi khu trung tuyến, nhưng do nền tài chính hầu hết các CLB chịu ảnh hưởng bởi COVID-19, họ đồng ý giảm yêu cầu xuống mức từ 40 đến 45 triệu euro.

Mặc dù vậy, phía Arsenal vẫn muốn sở hữu Aouar với một số tiền ít hơn. Cụ thể, theo nguồn tin từ ESPN, đội chủ sân Emirates đã gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu euro đến Lyon và đang chờ phản hồi. 

Arsenal lên sẵn

 NHM rất mong chờ màn tái hợp giữa Aouar và Lacazette.

Nhưng trong trường hợp đại diện Ligue 1 không đồng ý với lời đề nghị kể trên, câu hỏi được đặt ra là Arsenal sẽ làm gì tiếp theo để có thể giành thắng lợi trong lần đàm phán sắp tới.

Thời điểm hiện tại, câu lạc bộ phía Bắc London đang sẵn sàng thanh lý hàng tá cầu thủ có thể kể đến như Shkodran Mustafi, Sokratis Papastathopoulos hay Hector Bellerin. Nếu có thể hoàn tất các thương vụ kể trên, họ chắc chắn sẽ có thể dư sức đáp ứng yêu cầu từ phía Lyon.

Song nên nhớ rằng, phiên chợ hè 2020 đang trôi về những ngày cuối cùng và Arsenal đang tỏ ra khá bế tắc ở các thương vụ kể trên do chưa thỏa thuận thành công về mức phí chuyển nhượng. Chính vì vậy, kế hoạch bán Lucas Torreira sẽ được xem như cứu cánh cuối cùng đối với họ.

Cầu thủ người Uruguay được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập Atletico Madrid, vì thế Pháo thủ chỉ cần đưa ra một mức yêu cầu trong khả năng tài chính của CLB La Liga, họ hoàn toàn có thể bổ sung một khoản tiền kha khá vào hầu bao để chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mới đến Lyon.

Trường Sơn | 06:24 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục