Arsenal lên ngôi thuyết phục, 'cạ cứng' của Arteta phá vỡ im lặng

05:37 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnNgười cũ của The Gunner đã có những chia sẻ chân thành về chiến lược gia người Tây Ban Nha cùng các học trò.

 

Arsenal ăn mừng chức vô địch FA Cup

Cựu tiền vệ Arsenal, Santi Cazorla đã gửi lời chúc mừng đến thầy trò Mikel Arteta sau chiến thắng 2-1 của Pháo thủ trước Chelsea tại chung kết FA Cup 2019/2020. Ngôi sao người Tây Ban Nha từng 2 lần đoạt FA Cup trong màu áo đội chủ sân Emirates trước đây.

Cazorla có 33 lần ra sân ở mùa giải cuối cùng thi đấu cho Arsenal. Sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chấn thương mắt cá chân và bàn chân. Tưởng chừng như Cazorla đã mất hết tất cả, thế nhưng anh đã hồi sinh thần kỳ cùng Villarreal ở 2 mùa giải sau đó. 

Santi Cazorla proves he still loves Arsenal with message to club after FA Cup win against Chelsea - Bóng Đá

Cazorla trong màu áo Arsenal.

Cazorla trở thành niềm cảm hứng của "Tàu ngầm vàng" tại La Liga mùa này. Tiền vệ 35 tuổi sở hữu 11 bàn thắng, 9 kiến tạo trước khi nói lời chia tay Villarreal. Báo chí xứ Sương mù loan tin, Arteta rất muốn tái hợp Cazorla trong tư cách một người cố vấn kỹ thuật của ban huấn luyện.

"Làm tốt lắm các chàng trai. Một lần nữa xin chúc mừng Arsenal," dòng tin nhắn của Cazorla. Arsenal giành chiến thắng 2-1 trước Chelsea ở trận chung kết FA Cup. Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang xuất sắc lập cú đúp bàn thắng, qua đó mang danh hiệu FA Cup lần thứ 14 về phòng truyền thống Pháo thủ.

Đây có thể xem là danh hiệu có ý nghĩa về khía cạnh tinh thần quan trọng với Pháo thủ trong bối cảnh họ vừa trải qua mùa giải 2019/2020 đầy bất ổn. Arteta hứa hẹn có một mùa hè bận rộn khi cần mang về sân Emirates những tân binh chất lượng nhằm nâng cấp đội hình.

Giang Nam | 05:07 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục