Arsenal, Leicester và Everton đồng thời nhắm ngôi sao ghi 17 bàn/30 trận

07:36 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnCả ba đội bóng Premier League đều đang dành sự quan tâm cho một tài năng trẻ.

Kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Arsenal có thể sẽ phải đối diện với kịch bản chứng kiến sự ra đi của hơn một ngôi sao nếu đội bóng này không thể có được tấm vé dự Champions League mùa tới. Thế nhưng có người đi thì cũng sẽ có người đến, và thời điểm hiện tại thì như đã biết, Pháo thủ đang hướng đến Adam Lallana của Liverpool.

Tuy nhiên đó không phải là mục tiêu duy nhất của Pháo thủ ở kỳ chuyển nhượng Hè tới. Và theo tờ báo Jeunes Footeux, đại diện thành bắc London đang nhắm tới tài năng trẻ Jonathan David.

Arsenal, Everton and Leicester are among seven clubs tracking Gent starlet Jonathan David - Bóng Đá

Có tới 7 CLB đang theo dõi Jonathan David, trong đó có 3 đại diện đến từ nước Anh là Arsenal, Everton và Leicester.

Cũng theo ấn phẩm nước Pháp, thì ngoài Arsenal, tại Premier League còn có hai đội bóng khác dành sự quan tâm cho David, đó là Everton và Leicester. Tuy nhiên, đây chỉ là 3 trong số 7 đội bóng đang theo dõi tài năng trẻ sinh năm 2000.

Nếu bạn chưa biết, thì Jonathan David hiện đang chơi cho Gent ở giải hạng nhất Bỉ. Anh là một tiền vệ tấn công, thế nhưng cũng từng được huấn luyện viên Jess Thorup xếp đá ở vị trí tiền vệ trung tâm cũng như vị trí tiền đạo. Tính đến thời điểm này của mùa giải, David đã bỏ túi 15 pha lập công sau 24 lần ra sân tại Jupiler League cũng như 2 bàn thắng ở Europa League sau 6 lần có cơ hội thi đấu ở đấu trường này.

Danielle Carter đem về FA Cup cho Arsenal:

Anh Tú | 07:06 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục