Arsenal, Leicester, Tottenham tranh nhau "hàng thải" của Liverpool

09:25 Thứ sáu 07/02/2020

TinTheThao.com.vnHàng loạt đội bóng tại Premier League đang để mắt đến tiền vệ 31 tuổi.

Mùa giải hiện tại, Liverpool thực sự trở thành một cỗ máy "bất khả chiến bại" tại Premier League. Bên cạnh bộ não siêu việt của HLV Jurgen Klopp cùng chất lượng đến từ các cầu thủ, thì sự thành công của Liverpool còn bắt nguồn từ chiều sâu đội hình.

Nhân sự ở cả 3 tuyến của The Kop khá đồng đều, đặc biệt là hàng tiền vệ. Ngoài bộ ba Jordan Henderson, Fabinho, Georginio Wijnaldum, Klopp còn sở hữu hàng loạt hảo thủ khác ở khu trung tuyến. Song, cũng vì quá đông đúc mà những nhân tố kém nổi bật có khả năng sẽ bị thanh trừng.

Điển hình như Adam Lallana, từng là trụ cột của đội chủ sân Anfield, nhưng giờ đây tiền vệ người Anh phải thường xuyên làm quen với băng ghế dự bị. Hợp đồng giữa Lallana và Liverpool cũng sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này, và đã xuất hiện không ít đội bóng tại Premier League muốn có được sự phục vụ của anh.

Arsenal, Leicester, Tottenham tranh nhau

 Lallana được nhiều đội bóng quan tâm.

The Telegraph tuyên bố, Lallana hiện đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal, West Ham, Spurs và Leicester City. Trong số các đội bóng này, có lẽ Bầy cáo nắm giữ nhiều lợi thế hơn bởi Lallana sẽ có cơ hội tái ngộ người thầy cũ, HLV Brendan Rodgers.

Dĩ nhiên, thương vụ này còn phụ thuộc vào Liverpool, vẫn chưa rõ họ có ý định gia hạn hợp đồng với tiền vệ 31 tuổi hay không.

Siêu phẩm của Lallana:

Huỳnh Phong | 08:55 07/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục