Arsenal lấy Emirates làm điểm tựa

10:04 Thứ ba 26/09/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ người xứ Wales Aaron Ramsey muốn Arsenal tiếp tục phong độ ấn tượng trên sân nhà Emirates, nơi anh coi nó là "một pháo đài".

Đội bóng của HLV Arsene Wenger tiếp tục có phong độ tốt trên sân nhà Emirates khi nhà chiến thắng 2-0 trước West Brom ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Chân sút Alexandre Lacazette là tác giả của cả hai bàn thắng.

Arsenal lấy Emirates làm điểm tựa - Bóng Đá

Arsenal lấy Emirates làm điểm tựa

Và trong bài phát biểu ngay sau trận, tiền vệ người xứ Wales muốn Arsenal tiếp tục phong độ ấn tượng trên sân nhà Emirates: "Một màn trình diễn ấn tượng. Chúng tôi muốn biến Emirates trở thành một pháo đài. Chúng tôi đã giành ba chiến thắng cho đến lúc này và hi vọng tiếp tục phong độ đó."

Kể từ sau trận 2 thua nhục nhã trước Stoke City và Liverpool trên sân khách, Arsenal đã tìm lại mình trên sân nhà Emirates với 3 chiến thắng liên tục, bên cạnh đó là 1 trận hòa trước Chelsea trên sân khách:

"Toàn đội đã thi đấu đoàn kết trong trận gặp Chelsea và đã có thể chiến thắng. Màn trình diễn trước Liverpool không cho thấy đẳng cấp của chúng tôi."

Sau trận đấu với Chelsea, Ramsey tiếp tục có một trận đấu xuất sắc trước West Brom đêm qua, góp phần vào chiến thắng thuyết phục 2-0 của Arsenal.

Màn trình diễn ấn tượng của Ramsey:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:30 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục