Arsenal lao dốc không phanh, Arsene Wenger bất ngờ bị chỉ trích

18:44 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý từ chuyên gia Graeme Souness sau thất bại vừa qua của Pháo thủ.

Arsenal vừa phải nhận một thất bại cay đắng trước Manchester City với tỉ số 3-0. Rõ ràng, bây giờ Pháo thủ không còn là đối thủ xứng tầm với nhà đương kim vô địch Premier League nữa, cũng như từ lâu đã chỉ còn lại là cái bóng của chính mình trong quá khứ.

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình hình bết bát hiện tại của Pháo thủ. Và mới đây, chuyên gia Graeme Souness trên Sky Sports đã bất ngờ "có một sự chỉ trích nhẹ" với cựu thuyền trưởng Arsenal - Arsene Wenger:

"Khi Arsene Wenger rời khỏi đây, Arsenal cần một cuộc đại tu."

COMPARED: Arsène Wenger’s last 50 Premier League games in charge of Arsenal vs. Unai Emery’s first 50. - Bóng Đá

Wenger bất ngờ phải nhận "một sự chỉ trích nhẹ".

"Đó là những gì chúng ta đang được chứng kiến, 2 năm trùng xuống của đội bóng này."

"Người thay thế ông ấy đến và cảm nhận được sự khó khăn của công việc này. Đây là một nhiệm vụ rất khó khăn, chúng ta có thể thấy rõ điều đó."

"Tôi chỉ nghĩ nếu bạn giành 23 năm ở một CLB và từng có trong tay những Patrick Vieira hay Thierry Henry cùng nhiều cái tên lớn khác, bạn phải nghĩ về người kế nhiệm. Bạn phải nghĩ cậu ấy có thể làm việc dưới trướng mình, mình sẽ bồi dưỡng cậu ấy, sau đó để cậu ấy kế nhiệm."

Ở một diễn biến khác, sau trận thua vừa qua, fan Pháo Thủ bày tỏ sự phẫn nộ qua Twitter. Người hâm mộ đại diện Bắc London đặc biệt chỉ trích Calum Chambers. 

Theo dõi buổi tập đầu tiên của Kieran Tierney tại Arsenal:

Anh Tú | 18:15 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục