Arsenal lần đầu phải làm điều này trước Leicester

01:42 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnCLB Bắc London tỏ ra yếu thế hơn so với đối thủ của mình ngay từ khâu lựa chọn nhân sự.

Ở vòng 12 Premier League, Arsenal phải có chuyến hành quân khó nhằn đến sân King Power của Leicester City. Các CĐV của The Gunner hoàn toàn có lí do để lo lắng, bởi Pierre-Emerick Aubameyang và các đồng đội đã không thể thắng trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Bên kia chiến tuyến, "Bầy cáo" cho thấy sự thăng hoa khi kiếm được 23 điểm sau 11 vòng, đồng thời xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại Hạng Anh. Trên lý thuyết, giới truyền thông đánh giá đội bóng của HLV Brendan Rodgers nhỉnh hơn so với The Gunner.

Arsenal lần đầu phải làm điều này trước Leicester - Bóng Đá

 Đoàn quân của Emery chấp nhận chơi với vị thế cửa dưới trước Leicester. 

Và trong tình cảnh khủng hoảng, HLV Unai Emery quyết định tạo ra những thay đổi đáng chú ý. Ở hàng phòng ngự, chiến lược gia người Tây Ban Nha sử dụng tới 3 trung vệ bao gồm Rob Holding, David Luiz và Calum Chambers. 

"Arsenal đã không còn duy trì được thế thượng phong trong 4 trận đấu gần nhất của họ. Vì vậy, Emery phải tìm ra thứ gì đó khác biệt một chút nơi hàng thủ. Mục đích chủ yếu vẫn là kìm hãm mối đe dọa đến từ vị trí của tiền đạo Jamie Vardy.

Pháo thủ có lần đầu tiên trong mùa giải 2019/20 này phải ra sân với 3 trung vệ. Tuy vậy, Vardy vẫn cho thấy khả năng đánh hơi bàn thắng của mình và tìm thấy những khoảng trống. Anh ta có cơ hội trong vòng 16m50 của đối thủ", phóng viên Gary Rose của BBC cho hay.

Xem khả năng săn bàn của Aubameyang: 

Giang Nam | 01:00 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục