'Arsenal làm được như vậy là nhờ Arteta, không phải nhờ các cầu thủ'

09:35 Chủ nhật 27/09/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã nhận được rất nhiều lời ca ngợi từ chuyên gia.

 

Đằng sau chiến thắng của Arsenal trước West Ham United

Mùa giải 2020/21 đang diễn ra với những kết quả ấn tượng dành cho Arsenal. Ở đấu trường Ngoại Hạng Anh, The Gunner đã giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Fulham và West Ham United. Kế đó, Pháo thủ đánh bại Leicester City 2-1 để tiến vào vòng 4 Caracao Cup.

Đáng chú ý, đội chủ sân Emirates mới chỉ để thủng lưới 2 bàn tính đến thời điểm này. Sự có mặt của Gabriel Magalhaes giúp cho hàng phòng ngự của CLB Bắc London thêm phần chắc chắn. Chưa kể, đội bóng của HLV Mikel Arteta còn có kinh nghiệm dày dặn của David Luiz.

Đó là hành trang lý tưởng để Arsenal bước vào màn đụng độ với Liverpool ở vòng 3 Ngoại Hạng Anh. Lần này, The Gunner sẽ làm khách trên sân Anfield. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, huyền thoại Jamie Carragher cũng không ngớt lời ca ngợi ban huấn luyện của Pháo thủ.

Carragher on Arteta: “He’s made Arsenal - would you believe - look defensively strong at the moment. - Bóng Đá

 Hàng thủ The Gunner đang tỏ ra rất chắc chắn. 

"Anh ấy đã tạo ra một Arsenal - bạn có tin không - rất mạnh mẽ trong khâu phòng ngự vào lúc này. Điều đó chỉ có thể là nhờ Arteta và cách vận hành của anh ấy chứ không phải do cá nhân các cầu thủ. Không còn nghi ngờ gì nữa, Arsenal đang trở lại mạnh mẽ.

Mọi người đều nói rằng đội hình này cần thi đấu với nhau nhiều hơn để trở lại đẳng cấp mà CĐV mong muốn. Dù vậy, những gì anh ấy làm với những con người mình thừa hưởng thật tuyệt vời", cựu sao Liverpool trả lời trên Sky Sports.

Giang Nam | 08:37 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục