Arsenal khủng hoảng, Man City sẵn sàng giúp đỡ

16:58 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnPhía Manchester City rất sẵn lòng mở cửa để Arsenal đón Mikel Arteta trở lại.

Trong bối cảnh cơn khủng hoảng tại Arsenal vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại với thất bại 0-2 trước Leicester (Pháo Thủ đang dần bị Top 4 bỏ xa, khi khoảng cách bây giờ đã lên tới 8 điểm), câu chuyện về ngày Emery ra đi đã liên tục được nhắc đến trên các phương tiện truyền thông.

Một trong những ứng viên tiềm năng vào chiếc ghế chỉ đạo tại Emirates được người hâm mộ Arsenal kỳ vọng nhất vào thời điểm hiện tại có lẽ chính là cựu đội trưởng Arteta.

Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha là một tín đồ của phong cách tấn công rực lửa - lối chơi đã làm nên bản sắc của The Gunner. Bên cạnh đó, sự trẻ trung của cựu tiền vệ người Tây Ban Nha là lí do giúp anh được giới chuyên môn đánh giá cao.

Arsenal khủng hoảng, Man City sẵn sàng giúp đỡ - Bóng Đá

 Mikel Arteta đang là ứng viên đầy tiềm năng trong việc thay thế Emery.

Với việc từng có khoảng thời gian dài đầu quân cho Pháo thủ, Arteta hẳn sẽ rất am hiểu truyền thống của CLB. Bên cạnh đó với khoảng thời gian tích lũy được không ít kinh nghiệm trong vai trò trợ lý số 1 của Pep Guardiola tại Manchester City, Arteta hứa hẹn sẽ mang đến cho Arsenal rất nhiều điều trong ngày trở lại.

Tin vui cho The Gunner, vì theo The Sun, trong trường hợp lãnh đạo Arsenal thật sự muốn mời Arteta trở lại, phía Man City cũng sẽ không có bất cứ động thái nào cản trở.

Emery xác nhận Aubameyang là đội trưởng của Arsenal:

Kỳ Anh | 16:00 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục