'Arsenal không thể liên tục để cầu thủ đi theo dạng miễn phí'

18:14 Thứ ba 19/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vừa nhận được lời khuyên chuyển nhượng chân thành từ người cũ.

Trong khoảng thời gian 2 mùa giải gần đây, Arsenal thường thi đấu kém sắc ở cả giải quốc nội lẫn đấu trường châu Âu. Đặc biệt, đó là lí do khiến cho The Gunner không thể giữ chân các trụ cột. Nghi ngờ về tham vọng và khả năng dự Champions League của Pháo thủ, không ít ngôi sao đã dứt áo ra đi. Mặt khác, vấn đề lương bổng cũng khiến cho ban lãnh đạo CLB Bắc London đau đầu.

Mùa Hè 2019 vừa qua, đội chủ sân Emirates đã để mất tiền vệ Aaron Ramsey vào tay Juventus. Đáng nói hơn, đại diện của Serie A không phải mất một đồng nào nhưng vẫn có được tuyển thủ Xứ Wales. Và giờ đây, CĐV Arsenal tiếp tục lo lắng về trường hợp của Pierre-Emerick Aubameyang. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1989 chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021.

Mặc dù vậy, phía Pháo thủ vẫn chưa có động thái cụ thể nào để thuyết phục cựu sao Borussia Dortmund gia hạn hợp đồng. Thời điểm này, Barcelona được cho là cái tên quan tâm đặc biệt đến chân sút 30 tuổi. Mới đây, một người cũ cũng đã lên tiếng đưa ra lời khuyên chân thành dành cho The Gunner.

'They could have asked for £100m' - Arsenal must now sell Aubameyang on the cheap after 'crazy' mistake says Aliadiere - Bóng Đá

 Aubameyang sắp rời Arsenal?

"Họ phải bán anh ta, 100% là như vậy. Nhưng họ không thể liên tục mất các cầu thủ theo dạng miễn phí như thế. Thành thật mà nói, tôi không tin rằng CLB lại còn sở hữu một cầu thủ hàng đầu, một đội trưởng và bước vào mùa Hè với việc chỉ còn lại 1 năm hợp đồng. Với tôi, mọi thứ phải được sắp xếp trước 2 năm. Mùa Hè năm trước, cậu ta nên ký hợp đồng mới hoặc được bán đi.

Bởi lẽ khi chỉ còn 1 năm, tâm trí các cầu thủ sẽ trở nên khác biệt. Nếu tôi là cậu ta và biết mình rơi vào tình cảnh ấy, tôi sẽ hy sinh 1 năm sự nghiệp để được tự do, sau đó được trả một số tiền vô lý và có hàng loạt CLB trên thế giới theo đuổi", trang Goal dẫn lời Jeremie Aliadiere.

Đằng sau mùa giải bất bại của Arsenal: 

 
Giang Nam | 17:19 19/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục