'Arsenal không ở tư thế muốn giữ cậu ta'

06:01 Thứ sáu 03/04/2020

TinTheThao.com.vnNgười cũ của sân Emirates mới đây đã đưa ra lời khuyên chân thành cho HLV Mikel Arteta.

Mùa giải 2019/20 vẫn đang diễn ra với những nỗi lo nhất định dành cho CĐV Arsenal. Tại đấu trường Europa League, The Gunner đã chính thức dừng bước sau khi bị Olympiakos loại đầy cay đắng. Trong khi đó, câu chuyện ở Premier League cũng không khả quan hơn là bao.

Pháo thủ mới chỉ kiếm được 40 điểm, đồng thời xếp thứ 9 trên BXH. Điều đó khiến tấm vé dự C1 mùa tới ngày càng xa vời tầm tay thầy trò HLV Mikel Arteta. Cũng chính vì lẽ ấy, nhiều ngôi sao đã lên kế hoạch chia tay sân Emirates, điển hình là Pierre-Emerick Aubameyang.

Có nhiều giả thuyết được giới chuyên môn đưa ra, rằng tiền đạo người Gabon muốn chuyển đến một đội bóng giàu tham vọng hơn. Nhưng ở chiều hướng ngược lại, Arsenal cũng được khuyên nên bán cựu cầu thủ Borussia Dortmund để đầu tư vào các vị trí khác.

Pierre-Emerick Aubameyang and Alexandre Lacazette will leave Arsenal this summer, predicts Kevin Campbell - Bóng Đá

 Aubameyang sẽ rời CLB?

"Họ không ở tư thế muốn giữ cậu ta. Tôi không thấy CLB mang lại cho cậu ấy những gì như họ đã nghĩ mình có thể. Bản thân đội bóng không ở vị trí tuyệt vời và cậu ta là tài sản lớn nhất. Chúng ta có thể kiếm thêm tiền vì đội hình còn nhiều vai trò khác cần giải quyết. Cả CLB và cậu ta không cố tạo nên thế bế tắc, chỉ là chưa tới thời điểm mà thôi.

Thật tệ cho Arsenal. Với một HLV như Arterta, anh ấy bước vào và phải suy nghĩ, phải học hỏi từ công việc của mình. Đã có một vài tín hiệu tốt, nhưng vẫn còn nhiều thứ cần được làm cho ổn thỏa. Đây là thách thức lớn nhất của anh ta kể từ khi tiếp quản đội bóng. Và tôi không nghĩ rằng Arteta sẽ giữ được Aubameyang", trang Metro dẫn lời cựu tiền đạo Kevin Campbell.

Đằng sau mùa giải bất bại của Arsenal: 

Giang Nam | 05:05 03/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục