Arsenal khốn khổ vì Kieran Gibbs

09:48 Chủ nhật 23/07/2017

TinTheThao.com.vnArsenal đang vô cùng khốn khổ trong công cuộc thanh lý người thừa. Hậu vệ trái người Anh Kieran Gibbs là một trong số đó.

Theo báo chí Anh, Arsenal vừa từ chối lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng mà West Brom giành cho Kieran Gibbs. CLB thành London yêu cầu mức giá 12 triệu bảng, nhưng West Brom từ chối.

 - Bóng Đá

 

Ngay sau đó, HLV trưởng West Brom, Tony Pulis tuyên bố CLB đã từ bỏ mục tiêu này. Gibbs không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Arsene Wenger. Anh không có tên trong tour du đấu mùa Hè của Arsenal và CLB muốn bán anh càng sớm càng tốt.

Nhưng sau khi West Brom chấm dứt ý định, không còn nhiều CLB muốn mua cầu thủ có mức lương lên tới 70.000 bảng/tuần này. Kieran Gibbs, 27 tuổi, đã mất suất đá chính trong 2 năm qua ở Arsenal vào tay Nacho Monreal.

Đến Arsenal từ MK Dons vào năm 2004 (khi chỉ mới 14 tuổi), Gibbs đã có 9 mùa giải thi đấu cho đội 1 Arsenal, kể từ mùa 2007/2008. Anh có mác home-grown, giúp ích nhiều cho việc đăng ký thi đấu của các CLB tại Anh. Mùa vừa qua, Gibbs ra sân cho Arsenal tổng cộng 22 trận.

Cầu thủ người Anh cũng chỉ còn hợp đồng với CLB đến tháng 6/2018, và nằm trong danh sách 'sẵn sàng' bán của Arsenal. Sau khi West Brom chấm dứt ý định, chỉ còn Newcastle United là CLB từng có liên hệ.

Lúc này, Arsenal đã có Sead Kolašinac theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao 23 tuổi người Bosnia lọt danh sách đội hình tiêu biểu Bundesliga mùa vừa rồi, được giới chuyên môn đánh giá là cái tên còn ấn tượng hơn cả Monreal ở hành lang trái.

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:47 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục