Arsenal 'hút chết', Persie chỉ trích Emery và nói thẳng điểm yếu 'chí mạng'

08:10 Thứ sáu 25/10/2019

TinTheThao.com.vnPháo thủ vừa trải qua trận đấu không hề dễ dàng trước đội bóng đến từ Bồ Đào Nha.

Tiếp đón Vitoria Guimaraes trên sân nhà, Arsenal được mong chờ sẽ có chiến thắng nhẹ nhàng khi đang có phong độ ấn tượng tại đấu trường Europa League. Bởi lẽ sau 2 lượt trận, thầy trò HLV Unai Emery đã toàn thắng và ghi tới 7 bàn vào lưới các đối thủ.

Trong khi đó, đại diện của Bồ Đào Nha để thua trước Standard Liege và Eintracht Frankfurt. Tuy nhiên diễn biến trên sân cho thấy, các vị khách chơi một trận sòng phẳng trước The Gunner và vươn lên dẫn trước 2-1 sau 45 phút đầu tiên.

Robin van Persie slams Arsenal boss Unai Emery and reveals why he’ll never compare to Arsene Wenger - Bóng Đá

 Arsenal vừa trải qua chiến thắng nhọc nhằn.

Phải nhờ đến sự xuất thần của "bom tấn" Nicolas Pepe, đội chủ sân Emirates mới có thể giữ 3 điểm ở lại với xứ Sương mù. Thế nhưng bình luận về màn trình diễn của Pháo thủ, người cũ đã không ngần ngại chỉ trích ban huấn luyện khi chưa cải thiện được một điều.

"Tôi không thấy họ tiến bộ so với thời của Arsene Wenger. Tôi không nghĩ Emery đã kết nối được các cầu thủ với nhau. Chúng ta phải thành thật, họ vẫn còn rất yếu trong các tình huống cố định, đó chính là vấn đề từ khi tôi còn chơi cho đội bóng. Arsenal đánh mất 12 đến 15 điểm từ các pha cố định, điều này nên dừng lại", Robin Van Persie nhận định trên BT Sport.

Bất chấp có thêm sự bổ sung của David Luiz, hàng phòng ngự vẫn là bài toán khiến HLV Unai Emery phải đau đầu giải quyết. Thậm chí, cựu thuyền trưởng PSG nhiều khả năng sẽ mua thêm trung vệ khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Xem HLV Unai Emery nói về Mesut Ozil: 

Giang Nam | 07:55 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục