Arsenal hỏi mua, Atletico dùng độc chiêu trói chân 'quái kiệt' tuyến giữa

06:01 Thứ ba 21/04/2020

TinTheThao.com.vnĐại diện La Liga vừa có động thái bất ngờ và có thể khiến cho The Gunner phiền lòng.

Mùa giải 2019/20 vẫn chưa khép lại, tuy nhiên các đội bóng lớn đang nghĩ về việc mua sắm để cải thiện chất lượng đội hình. Với Arsenal, câu chuyện càng thêm khó khăn cho HLV Mikel Arteta. Bởi lẽ, cựu trợ lý Pep Guardiola không sở hữu trong tay quá nhiều nhân tố sáng giá.

Đáng chú ý, tuyến giữa là khu vực Pháo thủ ưu tiên gia cố nhất. Granit Xhaka cho thấy dấu hiệu sa sút và có thể ra đi ngay trong phiên chợ Hè 2020. Song song đó, những cái tên như Matteo Guendouzi, Lucas Torreira chỉ chơi tròn vai và không mang lại sự yên tâm hoàn toàn cho ban huấn luyện.

Chính vì lẽ ấy, thượng tầng CLB Bắc London buộc phải hành động để giải quyết tình hình. Theo đó, Thomas Partey là cái tên được đội chủ sân Emirates quan tâm đặc biệt. Thậm chí, Arsenal sẵn sàng đưa Alexandre Lacazette vào hợp đồng để đổi lấy cầu thủ người Ghana.

Atletico Madrid offer to double Thomas Partey’s wages to fend off Arsenal interest - Bóng Đá

 Thomas Partey đang là "hàng hot" trên TTCN. 

Mặc dù vậy, phía Atletico Madrid cũng nhanh chóng ra tay để giữ chân ngôi sao số một khu trung tuyến của mình. Nguồn tin từ The Guardian cho biết, Rojiblancos sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho tiền vệ sinh năm 1993 (từ 65.000 bảng/tuần lên thành 130.000 bảng/tuần).

Chưa kể đó, điều khoản giải phóng hợp đồng của Thomas Partey có thể lên đến 100 triệu bảng. Mặt khác, phía The Gunner còn phải chờ xem ngôi sao 26 tuổi có muốn ra đi hay không. 

Những khoảnh khắc bên lề ấn tượng của Aubameyang tại Arsenal: 

Giang Nam | 05:06 21/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục