"Arsenal hiện tại không còn đủ sức hút với các cầu thủ đẳng cấp nữa"

11:06 Thứ sáu 22/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnJeremie Aliadiere đưa ra nhận xét gay gắt về việc Aaron Ramsey chuyển đến Juventus.

Cựu cầu thủ của Arsenal, Jeremie Aliadiere có ý kiến về việc ban lãnh đạo Arsenal cho phép Aaron Ramsey tự do đàm phán bản hợp đồng với Juventus mà không thông báo trước với CLB.

Được biết, tuyển thủ người xứ Wales đã xác nhận anh sẽ rời sân Emirates vào cuối mùa giải năm nay khi hết hạn hợp đồng và đã công khai việc mình đồng ý một thỏa thuận hợp đồng với nhà vô địch Ý, Juventus.

Với việc rời khỏi Arsenal, anh sẽ chấm dứt mối tình 11 năm với Pháo thủ, đồng thời việc khiến các cổ động viên cảm thấy bất ngờ là anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và phía Arsenal sẽ không nhận lại bất kỳ một đồng nào từ phía Juventus.

 - Bóng Đá

 Aaron Ramsey đã có 11 năm khoác màu áo đỏ của Pháo thủ.

"Tôi cảm thấy vô cùng khó chịu mỗi khi đến sân Emirates và chứng kiến cảnh Ramsey thi đấu xuất sắc, càng đau lòng hơn khi biết trước câu lạc bộ sắp mất đi một cầu thủ quan trọng đến vậy." Aliadiere trả lời trên TalkSport về sự chia tay của cầu thủ 28 tuổi.

"Anh ấy là một cầu thủ tổ chức lối chơi, có thể lực sung mãn để chạy khắp mặt sân, nhìn cách Aaron Ramsey thi đấu, thật không thể tin anh ấy sắp rời CLB. Việc để Aaron ra đi thật sự là một tội ác."

 - Bóng Đá

Ramsey thi đấu càng hay trong những trận gần đây, các fan của Arsenal càng đau lòng hơn.

Aliadiere cũng đưa ra nhận xét về tình hình hiện tại của CLB thành London, đặt câu hỏi liệu tên tuổi của Arsenal hiện nay có còn thu hút những ngôi sao lớn về chơi cho CLB nữa hay không?

"Arsenal hiện nay không còn sức thu hút những cái tên lớn của thế giới như thời điểm vài năm trước nữa, đó là do sự điều hành yếu kém của ban lãnh đạo đội bóng, họ không biết cách quảng bá để mang thương hiệu Pháo thủ đến với thế giới."

 - Bóng Đá

Cựu cầu thủ của Arsenal, Jeremie Aliadiere.

"Hãy nhìn cái cách nhà Glazer biến Manchester United trở thành đội bóng có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới, Manchester City có được ngày hôm nay nhờ vào nguồn đầu tư khổng lồ. Tôi cảm thông với Arsene Wenger, về những điều mà ông phải chịu đựng hơn 22 năm với một ban lãnh đạo yếu kém đến vậy." Aliadiere chia sẻ.

"Tôi có cảm giác tương lai của Arsenal lung lay qua từng mùa giải, họ không biết định hướng một lối đi cụ thể cho đội bóng dẫn đến việc giá trị thương hiệu ngày càng giảm sút. Liệu rằng các cầu thủ khác trong đội có theo bước Ramsey hay không cũng không thể biết được." 

Nguyễn Kim Bằng | 17:00 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục