Arsenal hành động bất ngờ, tương lai của Aubameyang được định đoạt

10:06 Thứ ba 02/06/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta dự kiến sẽ thực hiện hàng loạt thay đổi về mặt nhân sự trong mùa Hè tới.

 

Aubameyang nói về tương lai của mình tại Emirates 

Mùa Hè tới, dự kiến HLV Mikel Arteta sẽ có hàng tá công việc phải làm để bắt đầu gầy dựng triều đại của mình tại Emirates. Trước mắt, vấn đề mà chiến lược gia người Tây Ban Nha cần phải gấp rút giải quyết là tương lai của các trụ cột, đáng chú ý nhất là Pierre-Emerick Aubameyang.

Chân sút 30 tuổi này còn khoảng 13 tháng trong hợp đồng hiện tại, và nhiều nguồn tin cho hay Arsenal đã đề nghị anh ký vào một thỏa thuận mới. Song, ESPN khẳng định, vẫn chưa có thỏa thuận nào được Pháo thủ đặt ra, và thậm chí các cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới còn chưa bắt đầu.

Arsenal yet to offer aubameyang new deal - Bóng Đá

 Aubameyang sẽ chia tay Pháo thủ?

Về phía Aubameyang, cựu cầu thủ của Dortmund rất khát khao chơi bóng tại Champions League, và với việc Arsenal đang cách rất xa tấm vé tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu, rõ ràng khả năng Aubameyang rời khỏi Emirates là không hề nhỏ. Tất nhiên, Pháo thủ cũng không thể dửng dưng nhìn ngôi sao sáng giá nhất của mình ra đi vào năm 2021.

Trong bối cảnh Chelsea, Barcelona và PSG đều đã thể hiện sự quan tâm của mình dành cho chân sút người Gabon, nhiều khả năng việc Arsenal chưa tiến hành gia hạn hợp đồng với Aubameyang đã cho thấy họ đang có ý định để anh rời khỏi Emirates ngay trong mùa Hè tới. Được biết, tiền đạo này cảm thấy hạnh phúc tại London, và tất nhiên đây là một lợi thế của The Blues.

Huỳnh Phong | 09:36 02/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục