Arsenal hạ quyết tâm, tức tốc chốt hạ tương lai 'hàng thải' Man City

09:27 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã bày tỏ rõ ý định cải thiện chất lượng hàng phòng ngự.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 vừa qua, Arsenal đã hoạt động tương đối hiệu quả và mang về trung vệ Pablo Mari. Sau khi gặt hái được thành công trong màu áo Flamengo, chàng trai người Tây Ban Nha đã lọt vào tầm ngắn của The Gunner.

Với tầm ảnh hưởng của Giám đốc Edu Gaspar tại khu vực Nam Mỹ, CLB Bắc London không cần quá nhiều thời gian để thuyết phục đối tác. Thế nhưng, tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn chưa ra sân bất kỳ trận nào cho đội một của Pháo thủ.

Arsenal decide to permanently sign Pablo Mari - Bóng Đá

 Pablo Mari trong trận đấu cùng đội U23 Arsenal.

Màn ra mắt của anh chính là trận đấu giữa U23 Arsenal và U23 Chelsea. Đây được xem là quyết định có phần bất ngờ của HLV Mikel Arteta cùng các cộng sự. Tuy nhiên, bất chấp những điều đó, đội chủ sân Emirates vẫn muốn gắn bó lâu dài với ngôi sao 26 tuổi.

Nguồn tin từ Coluno do Fla tiết lộ, Arsenal đã tuyên bố với Flamengo rằng mình sẽ mua đứt Pablo Mari vào mùa Hè 2020 tới. Tổng mức phí đại diện Premier League bỏ ra có thể lên tới 13.5 triệu bảng, bao gồm những khoản tiền bổ sung tùy thành tích.

Nếu thương vụ này thành công, đây có thể xem là màn vươn mình ngoạn mục của cầu thủ người Tây Ban Nha. Trước đây, anh từng được Manchester City chiêu mộ nhưng cũng không ra sân một phút nào. Và khi trở lại nước Anh, cựu sao Gimnastic sẽ có cơ hội chứng minh năng lực với CLB cũ. 

Arsenal tập luyện trước trận lượt về gặp Olympiakos: 

Giang Nam | 08:29 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục