Arsenal gây sốc với sao Real; Messi chỉ định 'người thừa kế' 220 triệu euro

14:10 Thứ hai 20/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè bắt đầu trở nên sôi động khi các ông lớn sẵn sàng chi ra số tiền khủng để tăng cường lực lượng.

Sau khi Antoine Griezmann đăng thông điệp chia tay của mình tới người hâm mộ Atletico Madrid, hàng loạt tin đồn cho rằng chân sút người Pháp sẽ chuyển sang khoác áo Barcelona. Tuy nhiên mới đây đích thân HLV Valverde đã lên tiếng phủ nhận đội bóng của ông chưa có bất kỳ liên hệ nào với Griezmann.

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Messi và BLĐ của Barca không mặn mà với chân sút của Atletico bởi vì trong quá khứ đội chủ sân Camp Nou nhiều lần bị cầu thủ này ‘lật kèo’. Cái tên mà Messi muốn Blaugrana chiêu mộ trong Hè này chính là tay săn bàn chủ lực của Liverpool – Mohamed Salah.

Barca muốn Salah, Arsenal gây sốc với Bale - Bóng Đá

 Messi muốn Barca chiêu mộ Salah.

Tiền đạo người Ai Cập đã có 2 mùa giải liên tiếp đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League. Đẳng cấp của Salah là không cần phải bàn cãi. Messi không những xem số 11 của The Kop là phương án tăng cường sức mạnh cho hàng công, mà còn là sự chuẩn bị cho tương lai khi mà El Pulga chia tay Barcelona. Thế nhưng không dễ để đội bóng xứ Catalunya có thể thuyết phục Liverpool nhượng lại chân sút chủ lực của họ. Jurgen Klopp chỉ ngồi vào bàn đàm phán chỉ khi Barca chồng đủ 220 triệu euro lên bàn đàm phán.

Sau trận thua 0-2 trước Real Betis ở vòng cuối cùng của La Liga, HLV Zidane giải thích về việc không sử dụng Gareth Bale: “Tại sao Bale không thi đấu ư? Thật đơn giản, cậu ta đã không tham gia trận đấu vì những cầu thủ khác đã làm điều đó. Hiện, tôi đã đặt niềm tin vào những cầu thủ khác, kể cả khi tôi có đến 4 lượt thay người, tôi cũng sẽ không chọn Bale.”

Barca muốn Salah, Arsenal gây sốc với Bale - Bóng Đá

Bale không còn được trọng dụng tại Real. 

Đó gần như là thông điệp mà chiến lược gia người Pháp gửi đến Gareth Bale: Hãy cuốn gói khỏi Bernabeu ngay trong mùa Hè này. Theo The Times, Real Madrid sẵn sàng để tiền đạo xứ Wales ra đi với mức giá “hời” nếu bất kỳ CLB nào sẵn sàng trả mức lương khổng lồ lên đến 13 triệu bảng/năm của Bale.

Trong khi đó theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Los Blancos nhận được lời đề nghị 100 triệu euro cho Gareth Bale từ Arsenal. Pháo thủ cần một ngôi sao đẳng cấp để dẫn dắt đội bóng trở lại cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh vào mùa tới, và họ xem cựu cầu thủ của Tottenham là cái tên phù hợp. Tuy nhiên Bale không mấy mặn mà với ý tưởng gia nhập đối thủ của đội bóng cũ. Muốn thuyết phục tiền đạo 29 tuổi này chuyển đến Emirates, BLĐ của Arsenal có thể sẽ phải đáp ứng mức đãi ngộ cao hơn 13 triệu bảng/năm mà Bale đang nhận tại Madrid.

Endo | 13:43 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục