Arsenal gặp khó với ''hòn đá tảng'' của Serie A

22:38 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang gặp khó trong thương vụ của trung vệ Armando Izzo từ Torino.

Trung vệ Armando Izzo của Torino là một trong những gương mặt mà Arsenal nhắm đến để gia cố hàng phòng ngự đã để thủng lưới 51 lần ở Premier League mùa giải vừa qua. Và trong những diễn biến mới nhất, Pháo thủ được cho là sẵn sàng chi ra 22 triệu Bảng để mang về sân Emirates cầu thủ người Ý.

Tuy nhiên Arsenal không phải là câu lạc bộ duy nhất muốn có được sự phục vụ của Izzo mà một đội bóng khác của Premier League là Everton cũng muốn nhảy vào thương vụ này. Nhưng chủ tịch của câu lạc bộ Torino Urbano Cairo đang tỏ ra rất cứng rắn trong thương vụ này khi mà khẳng định cầu thủ 27 tuổi không phải để bán vào hè này.

IZ HE A GUNNER? Arsenal ‘ready to make £22.5m transfer bid for Armando Izzo’ after talks with Italian defender’s agent - Bóng Đá

 Arsenal đang vấp phải nhiều trở ngại trong thương vụ của Izzo.

Mới đây trước những tin đồn về tương lai của bản thân, Izzo cũng đã có những chia sẻ với tờ Gazzetta dello Sport: ‘’Tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở thời điểm hiện tại. Tôi vẫn còn 4 năm hợp đồng với Torino và muốn chứng tỏ được giá trị của mình. Tôi muốn mình không chỉ được coi là một cầu thủ giỏi, tôi muốn chứng tỏ được nhiều hơn thế. Ở Serie A, tôi chỉ thấy có Giorgio Chiellini là vượt trội hơn so với tôi.’

Ngoài cầu thủ của Torino thì Arsenal cũng đang liên hệ với tài năng trẻ William Saliba của Saint Etienne và Kostas Manolas của AS Roma. Đội bóng của huấn luyện viên Unai Emery chỉ có 40 triệu Bảng để mua sắm trong mùa hè và ông cần phải tính toán rất kỹ lưỡng đối với từng mục tiêu của đội bóng.

Nguyễn Trần Kiên | 21:20 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục