Arsenal gặp 'kẻ thách thức' trong vụ chiêu mộ sao 22 triệu bảng

20:15 Thứ ba 23/04/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang gặp khó khăn khi xuất hiện đối thủ mới trong cuộc đua giành ngôi sao của Hoffenheim.

Sau mùa giải 2018/19 này, The Gunner sẽ phải nói lời chia tay với tiền vệ Aaron Ramsey. Cầu thủ người Xứ Wales sẽ chính thức là người của Juventus khi kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 mở cửa. Trước tình cảnh này, ban lãnh đạo Pháo thủ đã tính đến chuyện tìm người thay thế.

Theo báo chí Anh, người HLV Unai Emery yêu cầu đội nhà mang về đó là Ryan Fraser, ngôi sao đang thuộc biên chế của AFC Bournemouth. Tuy nhiên, Arsenal đã bất ngờ chuyển hướng sang Kerem Demirbay của CLB Hoffenheim.

wolves muốn có kerem demirbay - Bóng Đá

 Kerem Demirbay đang được cả Arsenal, Wolves lẫn West Ham quan tâm.

Mặc dù vậy theo tiết lộ của tờ CalcioMercato, Wolves mới đây đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Đức. Theo đó, đội bóng của Nuno Santo dự tính chi 22 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Demirbay.

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ 25 tuổi đang có phong độ ấn tượng giúp đội nhà có cơ hội tham dự Champions League. Sau 29 trận ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ mang hai dòng máu Đức - Thổ Nhĩ Kỳ đã ghi được 4 bàn thắng cùng với đó là 9 đường kiến tạo thành bàn.

Trong khi đó, Arsenal nhiều khả năng sẽ phải chuyển hướng sang mục tiêu khác để thay Aaron Ramsey. Bên cạnh những Ryan Fraser hay Kerem Demirbay, hai cầu thủ cũng nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của The Gunner đó là tiền vệ Cristian Pavon (Boca Juniors) và Leandro Trossard (Genk). 

Giang Nam | 19:30 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục