"Arsenal gần như sẽ mất Aaron Ramsey"

09:12 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Liverpool, Craig Bellamy mới đây đã đưa ra lời nhận xét về tương lai của Aaron Ramsey tại Arsenal.

Tiền vệ người Xứ Wales, Aaron Ramsey đã có một trận đấu ấn tượng khi giúp Arsenal đánh bại Fulham với tỷ số 5-1 ở vòng 8 Premier League, dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, chứng kiến màn trình diễn của tiền vệ 28 tuổi, huyền thoại Pháo thủ Martin Keown cho rằng, Ramsey muốn nhắn nhủ đến Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates rằng, họ nên chuẩn bị tăng lương nếu muốn giữ chân anh bằng một bản hợp đồng mới.

Trong khi đó, cựu tiền vệ Xứ Wales, Craig Bellamy lại cho rằng, các cổ động viên Arsenal nên chuẩn bị cho một tương lai không có Ramsey khi  cầu thủ người 28 tuổi nhiều khả năng sẽ chia tay Pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng tới.

Phát biểu trên kênh Sky Sports, Bellamy nói: "Tôi nghĩ Arsenal gần như sẽ mất Ramsey vì anh ấy đã có ý định ra đi.

Bellamy (phải) cho rằng Arsenal gần như sẽ mất Ramsey trong những kỳ chuyển nhượng tới. 

Tháng Giêng hoặc mùa hè năm sau, Ramsey có thể chuyển đến bất cứ đâu anh ấy muốn. Có đến 4 hay 5 câu lạc bộ muốn giành chữ ký của Ramsey, như Barcelona hoặc Liverpool.

Anh ấy là một cầu thủ tài năng nhưng gặp khá nhiều trắc trở trong sự nghiệp vì những chấn thương. Tôi biết Unai Emery là một huấn luyện viên tốt nhưng đã đến lúc Ramsey ra đi để tìm kiếm những cơ hội mới".

Phi Yến | 08:01 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục