Arsenal dùng hợp đồng 2 năm "mồi chài" cựu thuyền trưởng Real

19:01 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy phấn khích.

Ngay sau khi giúp Napoli giành được một suất tại vòng loại Champions League bằng chiến thắng 4-0 trước Genk, trớ trêu thay, HLV Carlo Ancelotti lại được "tưởng thưởng" bằng trát sa thải từ thượng tầng đội bóng nước Ý.

Việc Ancelotti phải rời bỏ chiếc ghế nóng của mình chẳng phải do vấn đề chuyên môn mà là vì những mâu thuẫn của vị chiến lược gia này với chủ tịch Aurelio de Laurentiis.

Tại nước Anh, Arsenal đang ráo riết tìm kiếm một vị thuyền trưởng có thể đưa đội bóng này trở lại vị thế vốn có của mình. Freddie Ljungburg đang tạm thời được giao trọng trách, thế nhưng sẽ là rất khó để kịch bản thượng tầng Emirates cắt mác tạm quyền cho ông xảy ra.

Carlo Ancelotti có còn phù hợp với EPL? - Bóng Đá

Arsenal sẵn sàng trao cho Ancelotti 1 bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Và mới đây theo tờ Tuttomercatoweb, đã có những trao đổi giữa cựu thuyền trưởng Real Madrid cùng BLĐ Pháo thủ. Theo đó, đại diện thành bắc London sẵn sàng trao cho Ancelotti bản hợp đồng có thời hạn 2 năm (đến tháng 6/2021) để thuyết phục vị chiến lược gia này tiếp quản CLB.

Ở một diễn biến khác, theo tiết lộ từ Daily Star, Arsenal và Tottenham đang cạnh tranh quyết liệt vì Ben Godfrey, tài năng trẻ hiện thi đấu cho Norwich. Tuy nhiên sẽ là không dễ cho cả 2, bởi bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ thủ quân của U21 Tam Sư sẽ phải bỏ ra số tiền rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Tiền đạo Nicolas Pepe tiết lộ từng chơi ở vị trí thủ môn:

Anh Tú | 18:34 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục