Arsenal dùng công thức “Torreira + tiền = Partey”, Atletico có câu trả lời

21:46 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnThe Gunners vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ tiền vệ người Ghana.

 

Arsenal vô địch Community Shield

Arsenal đã toàn thắng sau 2 lượt trận đầu tiên ở Premier League. Trước đó, họ cũng đã đánh bại Liverpool để giành danh hiệu Community Shield. Mặc dù vậy, HLV Mikel Arteta vẫn cảm thấy chưa hài lòng về chất lượng đội hình của The Gunners.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn có thêm 1 tiền vệ phòng ngự và không hề che giấu tham vọng sở hữu Thomas Partey. Arsenal đã cố gắng đàm phán với Atletico Madrid trong suốt thời gian dài. Song, đến nay, mọi chuyện quá trình thương lượng vẫn đang rơi vào bế tắc. Nguyên nhân là bởi Los Rojiblancos muốn nhận được ít nhất 50 triệu euro.

Arsenal to include Torreira in Partey deal - Bóng Đá

 Arsenal đang cố gắng chiêu mộ Thomas Partey.

Mới đây, Arsenal đã tìm ra phương án mới để tiếp cận Thomas Partey. Theo ESPN, đội chủ sân Emirates dự định sẽ dùng Lucas Torreira cộng với 25 triệu euro để thuyết phục phía đối tác đồng ý nhả người. Tiền vệ người Uruguay không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta và vừa bị loại khỏi đội hình tham dự 2 trận đấu đầu tiên ở Premier League.

Không lâu sau, Atletico Madrid đã có câu trả lời. Cụ thể, đội chủ sân Wanda Metropolitano đang đàm phán với Espanyol để hỏi mua Marc Roca với giá 15 triệu euro. Nếu thương vụ này thành công, đội bóng thủ đô sẽ không cần sự phục vụ của Lucas Torreira. Do đó, Arsenal chắc chắn sẽ phải vượt qua nhiều khó khăn để sở hữu Thomas Partey.

Faro | 21:16 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục