Arsenal dùng 5 triệu euro chiêu mộ hợp đồng hụt của Man Utd năm 2017

07:59 Thứ sáu 01/03/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Unai Emery tiếp tục công cuộc tìm kiếm tài năng trẻ trên khắp thế giới, và bây giờ họ đã cất công sang tận Brazil để thực hiện động thái.

Theo những thông tin được đăng tải trên tờ Goal, bây giờ Arsenal đã sẵn sàng trả một mức giá khoảng 5 triệu euro cho tiền vệ Gabriel Martineli khi anh có khởi đầu rực rỡ ở giải vô địch Paulista (giải đấu dành cho lứa tuổi thiếu niên tại Brazil).

Trên thực tế, mức phí này không cao so với các đại diện tại Châu Âu nhưng nó lại quá đủ để đánh bại những đội bóng ở Brazil đang quan tâm đến Ituano là Corinthians, Cruzeiro, Flamengo, Palmeiras và Santos và mặc dù người ta cho rằng anh có giá trị khoảng 10 triệu euro. 

Arsenal dùng tiền đè bẹp tất cả để chiêu mộ sao 17 tuổi - Bóng Đá

 Martineli đang chơi tuyệt vời tại Brazil.

Đó là một con số được coi là vượt quá khả năng của các đội bóng Nam Mỹ, vì thế nó mở ra cánh cửa tiếp cận từ các câu lạc bộ ở châu Âu. Sau khi chơi ba lần trong Giải Paulista 2018, Martinelli đã ghi 6 bàn chỉ sau bốn trận ở sân chơi dành cho thiếu niên ở Sao Paulo.

Cầu thủ sẽ tròn 18 tuổi vào thứ 6 bắt đầu sự nghiệp non trẻ của mình tại Corinthians nhưng đã dành bốn năm cuối cùng ở học viện của Ituano và trải qua một thử nghiệm ngắn hạn tại Barcelona trong thời gian đó. Năm 2017, anh cũng làm điều tương tự ở Man Utd nhưng đã không có hợp đồng nào được ký kết.

Các nguồn tin lớn đã chỉ ra rằng câu lạc bộ Premier League như Watford cùng với các đội ở giải hạng nhất Anh là Leeds United và Middlesbrough đều rất quan tâm đến Martinelli. Tuy nhiên, BLĐ Arsenal đã và đang xem xét việc đề nghị 5 triệu euro cho cầu thủ này. 

Nếu Martinelli có thể bảo đảm vấn đề hộ chiếu Ý, anh cũng có thể sở hữu giấy phép lao động để gia nhập Pháo thủ. Arsenal đã chi tiêu rất nhiều tiền để mang về Pierre-Emerick Aubameyang và những người khác, và khiến ngân sách chuyển nhượng của câu lạc bộ bị hạn chế trong hời gian này.

Arsenal dùng tiền đè bẹp tất cả để chiêu mộ sao 17 tuổi - Bóng Đá

 Anh từng bỏ lỡ cơ hội gia nhập Man Utd cách đây khoảng 2 năm.

Cách đây chưa lâu, Unai Emery thừa nhận rằng câu lạc bộ đã bị giới hạn trong các hợp đồng cho mượn vào mùa đông vừa qua, đó là lý do tại sao chỉ Denis Suarez được đưa về để nuôi mục tiêu cạnh tranh một suất trong nhóm dự Champions League mùa tới theo nhiều cách khác nhau.

Tuy nhiên, Emery cho biết ông hy vọng có thể chi tiêu để mang về những tân binh vào mùa hè này và dĩ nhiên, họ đã nhắm tới một sao trẻ đúng với truyền thống của đội bóng từng nổi tiếng với điều tương tự cùng cựu thuyền trưởng Arsene Wenger trong 22 năm vừa qua.

Vũ Quang Toản | 07:35 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục