Arsenal đưa ra thông điệp hoàn hảo gửi tới Lingard và Man Utd

05:53 Thứ ba 12/03/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates có lẽ rất không hài lòng với những gì mà Jesse Lingard đã làm trước đây, và bây giờ họ đã đưa ra thông điệp chế giễu ngôi sao của Man Utd.

Mới đây, thủ thành Bernd Leno đã tiết lộ, lý do khiến Arsenal có quyết tâm lớn đến vậy khi tiếp đón Manchester United không đơn thuần là vì 3 điểm, mà chính là những hành động khiêu khích và châm biếm của tiền vệ Jesse Lingard dành cho họ trước đây.

Cụ thể sau khi đánh bại Arsenal tại FA Cup hôm 26/1 vừa qua, ngôi sao sinh năm 1992 từng thực hiện một điệu nhảy Moonwalk nổi tiếng để ăn mừng, và trên trang cá nhân của mình, Lingard cũng đã ví sân vân động Emirates chỉ như là một 'sàn nhảy' không hơn không kém.

Vì thế, sau khi các Pháo thủ đánh bại Man Utd vào cuối tuần trước, thủ môn Leno cho biết: "Bạn sẽ chẳng bao giờ bỏ qua được chuyện như thế. Bạn sẽ chẳng bao giờ muốn thấy lại điều đó. Chính vì điều này đã tiếp cho chúng tôi thêm động lực để đánh bại họ".

Arsenal đưa ra thông điệp hoàn hảo gửi tới Lingard và Man Utd - Bóng Đá

 Arsenal đưa ra thông điệp hoàn hảo trên Instagram.

Chưa dừng lại ở đó, trang chủ Arsenal cũng tham gia cuộc vui khi tung một đoạn clip ngắn với Alexandre Lacazette nhảy trên nền nhạc rất sôi động, phía sau là dòng chữ "The Emirates" (ngụ ý sân Emirates là sàn nhảy của họ chứ không phải dành cho Lingard).

Từ giờ đến cuối mùa giải, Arsenal và Man Utd sẽ không có cơ hội tái ngộ sau 3 lần giáp mặt, vì thế, nếu muốn làm điều gì đó "nổi bật", có lẽ Lingard hay bất cứ ai là thành viên của 2 đội cũng cần phải chờ cho đến mùa giải mới, sẽ diễn ra vào tháng 8 năm nay.

Vũ Quang Toản | 04:55 12/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục