Arsenal đưa 3 thử thách cực khó, tương lai Emery coi như xong

11:29 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của HLV Unai Emery ở Arsenal đã không còn được đảm bảo.

Vị HLV người Tây Ban Nha đang chịu áp lực ngày càng tăng sau thất bại 0-2 của Arsenal trước Leicester City vào thứ Bảy. Kết quả này đã khiến Pháo thủ kém 8 điểm so với vị trí thứ tư. Người hâm mộ Arsenal có lí do để kêu gọi ban lãnh đạo câu lạc bộ sa thải Emery sau một số màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Arsenal board give ultimatum to Unai Emery - Bóng Đá

 Emery chịu nhiều áp lực hơn sau khi Arsenal thất bại trước Leicester City.

Nhưng các nguồn tin thân cận cho biết rằng HLV Emery sẽ có thời gian để cải thiện tình hình đội bóng. Theo The Sun, số phận của vị chiến lược gia 48 tuổi này sẽ được quyết định sau hai tháng 11 và 12. Nếu Arsenal đảm bảo một vị trí trong top bốn sau trận đấu với Man Utd vào ngày đầu năm mới, HLV Emery sẽ được trao cơ hội cho đến cuối mùa giải. Nhưng nếu họ tụt lại phía sau, hệ thống phân cấp của Arsenal sẽ phải tìm ngay sự thay thế.

Pháo thủ sẽ có 8 trận đấu ở Premier League trước khi họ tiếp đón Man Utd tại sân Emirates vào ngày 1 tháng 1, bao gồm 2 trận đấu trên sân nhà trước Man City và Chelsea. Man Utd, Man City và Chelsea rõ ràng là 3 cái tên rất đáng gờm. Lịch sử đối đầu cũng không hề ủng hộ Pháo thủ. Và nếu đội bóng của HLV Emery không thay đổi, quá khó để họ hoàn thành mục tiêu mà BLĐ đã đề ra.

HLV Emery muốn làm nên lịch sử cùng Arsenal:

Minh Tuấn | 10:02 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục