Arsenal đón sao Ajax nhờ công người cũ

08:03 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnHiện tại vị trí giám đốc thể thao của Arsenal đang bị khuyết. Nhiều thông tin cho rằng huyền thoại Marc Overmars sẽ tiếp quản và mang về Emirates bộ đôi tài năng trẻ của Ajax.

Ban Lãnh đạo của The Gunners đang tìm kiếm người đủ khả năng để đảm nhiệm vai trò Giám đốc thể thao sau khi ông Richard Law từ chức. Mới đây, tờ Mundo Deportivo khẳng định, huyền thoại của Arsenal một thời là Marc Overmars đã đồng ý trở thành giám đốc bóng đá của Arsenal từ mùa hè năm sau.

Còn theo The Sun, nếu cựu danh thủ người Hà Lan chính thức đảm nhiệm vị trí này thì có thể ông sẽ đem theo hai ngôi sao sáng giá Matthijs De Ligt và Kasper Dolberg từ Ajax về Emirates. 

 - Bóng Đá

 Marc Overmars, người được dự đoán sẽ về Arsenal làm giám đốc thể thao.

Matthijs de Ligt dù mới 18 tuổi nhưng đã là sự lựa chọn số 1 cho vị trí trung vệ ở Ajax và cũng đã có 2 lần khoác áo đội tuyển Hà Lan. De Ligt cũng chính là cầu thủ trẻ nhất ra sân cho ĐT Hà Lan kể từ năm 1931.

Trong khi đó, Kasper Dolberg - tài năng trẻ người Đan Mạch đã có tới 18 pha lập công chỉ sau 38 trận cho Ajax, cùng với đó là 1 bàn sau 4 lần ra sân trong màu áo ĐTQG. Ở mùa giải năm ngoái, anh cùng CLB đến từ Hà Lan đã lọt vào chung kết Europa League trước khi để thua Manchester United.

Trước đó, Arsenal đã kết thúc hợp đồng với Dick Law, giám đốc chuyển nhượng cũ, người được cho là nguyên nhân dẫn đến việc Pháo thủ bị bế tắc trong các thương vụ hồi mùa hè vừa qua.

Ngoài ra, bên cạnh ứng viên Marc Overmars, Arsenal cũng để mắt đến giám đốc chuyển nhượng của Barca, ông Raul Sanllehi. Hợp đồng của Sanllehi sẽ hết hạn với Barcelona vào cuối năm nay. Báo chí dự đoán ông sẽ đến sân Emirates theo lời mời gọi của giám đốc điều hành Arsenal, Ivan Gazidis.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 07:00 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục