Arsenal đón nhận hung tin tiếp theo sau Mohamed Elneny

20:32 Thứ tư 18/11/2020

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ mất nhiều cầu thủ sau đợt thi đấu của các đội tuyển quốc gia.

Theo nhà báo thể thao James Benge của trang Football.London, Liên đoàn bóng đá Bosnia & Herzegovina vừa xác nhận hậu vệ Sead Kolasinac của Arsenal đã dương tính với Covid-19 trong thời gian tập trung với đội tuyển quốc gia.

Ibrahim Sehic là một cầu thủ nhiễm bệnh khác của tuyển này, khiến HLV Dusan Bajevic lâm vào một tình cảnh khó khăn. Trước đó, Bosnia & Herzegovina cũng đã không có được các cầu thủ tốt nhất của mình như Edin Dzeko và Asmir Begovic vì lý do tương tự, những cầu thủ này vẫn ở lại CLB để điều trị.

5 quyết định Raul Sanllehi phải đưa ra để xây dựng 'dream team' Arsenal của Arteta - Bóng Đá

 Arsenal sẽ mất Kolasinac vì dịch bệnh.

Rạng sáng mai, đoàn quân của HLV Dusan Bajevic sẽ phải chạm trán đội tuyển Ý khi thiếu đi nhiều cầu thủ chủ lực. Trong khi Bosnia & Herzegovina gặp khó khăn, đối thủ của họ đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm để có thể đi tiếp ở Nations League.

Sự vắng mặt của Kolasinac không phải một tin quá đáng lo với Arsenal bởi anh đang không phải sự lựa chọn hàng đầu của HLV Mikel Arteta, nhưng vẫn là một phương án xoay tua hiệu quả của họ.

Trước đó, Pháo thủ cũng đã đón tin dữ tương tự từ Mohamed Elneny. Việc Elneny phải tiến hành cách ly sẽ khiến Arteta phải đau đầu. Sau nhiều năm chật vật cạnh tranh suất đá chính, mùa giải này Elneny đang là cái tên không thể thay thế trên hàng tiền vệ Arsenal.

Các cầu thủ Arsenal trên sân tập:

 
Thanh Vũ | 20:02 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục