Arsenal đón nhận cú hích lực lượng quan trọng trước thềm đại chiến M.U

10:36 Thứ tư 05/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnPháo Thủ vừa đón chào sự trở lại của một trụ cột vô cùng quan trọng trong hệ thống chiến thuật HLV Emery áp dụng.

Rạng sáng mai, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Old Trafford, nơi diễn ra trận cầu lớn giữa Manchester United và Arsenal. Bất chấp phải hành quân xa nhà, Pháo Thủ trong tay Unai Emery đang có được tinh thần hưng phấn cao độ.

Thắng lợi ngọt ngào trước kình địch Tottenham trong trận derby Bắc London cách đây ít ngày giúp thầy trò Emery nối dài mạch bất bại trên tất cả đấu trường lên con số 19. Không những thế, các vị khách mới đây còn đón nhận tin vui về tình hình lực lượng.

Monreal tập luyện trở lại - Bóng Đá

 Monreal tái xuất.

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu quan trọng hôm qua, trụ cột Nacho Monreal đã có thể nuốt trọn toàn bộ giáo án. Hậu vệ Tây Ban Nha trở lại tập luyện chung cùng toàn đội lần đầu sau chấn thương gân kheo dính phải.

Monreal đã không thi đấu cho Pháo Thủ kể từ sau trận đại thắng Fulham 5-1 hồi đàu tháng 10. Không có sự phục vụ của cầu thủ 32 tuổi, HLV Emery đã phải chuyển sang sử dụng sơ đồ 3 trung vệ ở 2 trận Premier League gần nhất, để đảm bảo sự vững chắc nơi hàng thủ.

Ngoài Monreal, Shkodran Mustafi cũng xóa tan nỗi lo chấn thương, sau khi bước đi tập tễnh cuối trận gặp Tottenham. Trung vệ người Đức tham gia buổi tập tại trung tâm London Colney như bình thường. Trái ngược với 2 người đồng đội, Mesut Ozil đã không xuất hiện. Số 10 không ra sân trong 3 trận gần nhất và Emery xác nhận anh chưa rõ khả năng thi đấu do bị đau lưng.

Phụng Sồ | 09:10 05/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục