Arsenal đón liên tiếp 2 tin vui trước thềm đại chiến Sporting Lisbon

23:39 Thứ tư 24/10/2018

TinTheThao.com.vnCả Petr Cech và Sokratis Papastathopoulos đều đã có thể trở lại luyện tập bình thường ngay trước trận gặp Sporting Lisbon ở vòng 3 Europa League.

Thủ thành Petr Cech phải ngồi ngoài từ cuối tháng 9 sau khi dính chấn thương gân kheo trong trận gặp Watford. Trong khi đó, trung vệ Sokratis bị chấn thương vùng mắt cá chân khi thi đấu cho ĐT Hy Lạp và phải làm khán giả bất đắc dĩ trong trận gặp Leicester hồi đầu tuần. 

Cả hai đều đang đạt thể trạng ổn định và hoàn toàn có thể ra sân từ đầu trong chuyến hành quân đến sân José Alvalade của Sporting Lisbon trên đất Bồ Đào Nha vào đêm mai. Tuy nhiên, HLV Unai Emery có thể sẽ không liều lĩnh sử dụng hai trụ cột này khi mà Europa League không phải đấu trường ưu tiên. 

Arsenal đón liên tiếp hai tin vin trước thềm đại chiến Sporting Lisbon - Bóng Đá

 Mới đến Arsenal nhưng Sokratis đã trở thành một mảnh ghép quan trọng nơi hàng thủ.

Vấn đề lớn nhất mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha phải đối mặt lúc này chính là vị trí hậu vệ cánh trái. Cả Sead Kolasinac và Nacho Monreal đều đang dính chấn thương tương tự như Petr Cech và không thể góp mặt trong chuyến bay đến đất Bồ Đào Nha cùng toàn đội. 

Trước bối cảnh đó, hậu vệ Carl Jenkinson đã được điền tên vào danh sách tham dự trận đấu với Sporting Lisbon. Đặc biệt, lần gần nhất cầu thủ 26 tuổi khoác lên mình màu áo đỏ-trắng là tháng 11 năm 2016 và đây được xem như cơ hội lớn để anh chứng tỏ khả năng với vị tân huấn luyện viên.

Arsenal và Sporting Lisbon đều đang dẫn đầu bảng F với 6 điểm và Pháo Thủ được đánh giá cao hơn hẳn sau chuỗi 10 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Minh Đăng | 22:40 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục