Arsenal & đội hình mua hụt 'cân cả thế giới': Messi, Pogba,... đủ cả

08:28 Chủ nhật 26/03/2017

TinTheThao.com.vnThương vụ mua hụt Luis Suarez chỉ tô điểm thêm vào đội hình mua hụt đầy rẫy những ngôi sao của Arsenal.

Arsenal không thiếu tiềm lực kinh tế nhưng với thói quen bủn xỉn của các ông chủ, họ thường để vuột mất những ngôi sao hàng đầu thế giới đầy đáng tiếc. Gần đây nhất, Pháo thủ đã để mất Luis Suarez chỉ vì đưa ra mức giá điên rồ.... 40 triệu lẻ 1 bảng. 

Tuy nhiên, Suarez chưa phải là vụ mua hụt khiến CĐV Arsenal tiếc nuối nhất. Theo đó, đội hình toàn những ngôi sao khủng của thế giới bóng đá đương đại mà Arsenal để xổng dưới đây có thể đủ sức đả bại mọi đội bóng.

Thủ môn: 

Arsenal & đội hình mua hụt 'cân cả thế giới': Messi, Pogba,... đủ cả - Bóng Đá

 

Joe Hart: HLV Arsene Wenger đã từng để mắt đến tài năng của Joe Hart khi thủ môn này đang thi đấu cho Birmingham dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2009/10. Tuy nhiên, vấn đề là Man City nhất quyết không chịu bán.

Hậu vệ:

Arsenal & đội hình mua hụt 'cân cả thế giới': Messi, Pogba,... đủ cả - Bóng Đá

 

Raphael Varane: HLV Arsene Wenger đã nhanh chóng thấy được tiềm năng của Varane khi cầu thủ trẻ này còn chơi bóng tại Pháp trong màu áo Lens. Tuy nhiên, Arsenal không thể cạnh tranh được với Real Madrid. Wenger thừa nhận ông rất tiếc nuối khi để mất Varane. 

Gerard Pique: Năm 2003, Pique đã không thể xin được giấy phép để tới Arsenal cùng với Fabregas. Sau đó, Pháo thủ đã chiêu mộ Philippe Senderos để thay thế. 1 năm sau, Pique đã tới Anh thành công để khoác áo Man United nhưng lại không thể hiện được mình ở CLB này.

Vincent Kompany: Arsenal tưởng chừng đã có được Kompany khi cầu thủ này thi đấu cho Anderlecht vào năm 2006. Mặc dù vậy, họ lại chùn chân trước mức phí 5 triệu bảng và để hụt cầu thủ này vào tay của Hamburg.

Tiền vệ: 

Paul Pogba & & N'Golo Kante: Arsenal đã có thể dễ dàng lấy được chữ ký của Pogba khi cầu thủ trẻ này bị đào thải khỏi sân Old Trafford năm 2012 nhưng sự chần chừ đã khiến họ bị Juventus nẫng tay trên. Cũng tương tự là trường hợp của Kante mùa Hè vừa qua khi Pháo thủ 

Gareth Bale: Arsenal đã theo dõi cả Theo Walcott và Gareth Bale khi bộ đôi này còn khoác áo Southampton. Nhưng, trong khi 2006 đến Emirates năm 2006 thì Bale lại gia nhập Tottenham 1 năm sau đó. HLV thừa nhận, ông mắc sai lầm lớn khi bỏ qua Bale.

Arsenal & đội hình mua hụt 'cân cả thế giới': Messi, Pogba,... đủ cả - Bóng Đá

 

Cristiano Ronaldo: Arsenal đã thống nhất mức phí chuyển nhượng 4 triệu bảng với Sporting Lisbon. Thậm chí, CR7 đã tới trung tâm huấn luyện London Colney với tên anh ở mặt sau. Mặc dù vậy, Sir Alex đã lật kèo thương vụ này. Sau đó, ai cũng biết, C.Ronaldo đã xé hợp đồng với Arsenal để tới đầu quân cho Man United với mức phí 12 triệu bảng.

Arsenal & đội hình mua hụt 'cân cả thế giới': Messi, Pogba,... đủ cả - Bóng Đá

 

Lionel Messi: Theo nhà báo Guillem Balague, các tuyển trạch viên của Arsenal đã ngắm tới Messi năm 2003 (cùng với Pique, Fabregas). Tuy nhiên, cũng như Pique, El Pulga không xin được giấy phép lao động và trở về Barcelona.

Tiền đạo:

Zlatan Ibrahimovic: Năm 2000, Ibra đã ghé trung tâm huấn luyện của Arsenal để xin thử việc. Thậm chí, tiền đạo này còn được trao áo số 9 và đạt thỏa thuận trở thành cầu thủ của CLB này với mức phí 3 triệu bảng. Tuy nhiên, cuối cùng, thương vụ này vẫn lật kèo bởi HLV Wenger thích… Francis Jeffers hơn. Sau đó, Ibra tới Ajax, bắt đầu hành trình trở thành tiền đạo hàng đầu thế giới.

Arsenal & đội hình mua hụt 'cân cả thế giới': Messi, Pogba,... đủ cả - Bóng Đá

 

Luis Suarez: Tháng 03/2014, ông chủ John William Henry của Liverpool thừa nhận trong hợp đồng của Luis Suarez có điều khoản cho phép anh ra đi nếu Liverpool nhận được lời đề nghị nhiều hơn 40 triệu bảng. Ngay sau đó, Arsenal đưa ra một đề nghị lạ lùng: 40 triệu lẻ 1 bảng. Và dĩ nhiên, Liverpool từ chối.

Arsenal & đội hình mua hụt 'cân cả thế giới': Messi, Pogba,... đủ cả - Bóng Đá

 

Video tài năng của Suarez:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 05:38 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục