Arsenal đối diện án phạt nặng vì điều bất ngờ ở trận thắng Quarabag

14:52 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang có nguy cơ phải nhận một án phạt từ Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) vì để người hâm mộ chạy xuống sân trong trận đấu tại Europa League.

Hiện UEFA vẫn chưa đưa ra động thái rõ ràng với Arsenal nhưng việc để một cổ động viên đội khách chạy xuống sân và giương cờ chính trị liên quan đến cuộc xung đột giữa Armenia và Azerbaijan (Quarabag thuộc Azerbaijan) thì nhiều khả năng đây sẽ là một án phạt nặng.

Arsenal đối diện án phạt vì vi phạm điều luật ở trận Quarabag - Bóng Đá

 Arsenal có thể bị phạt nặng vì để CĐV Quarabag làm điều trái phép tại sân Emirates.

Trên thực tế, Arsenal cũng gặp rắc rối khi trận đấu phải hoãn lại khoảng 3 phút và trong diễn biến sau đó, tiền đạo Alexander Lacazette ghi bàn ngay phút 16 nhưng rõ ràng họ cũng phải vất vả mới bảo toàn được tỉ số tối thiểu cho đến khi trọng tài nổi tiếng còi mãn cuộc.

Đội bóng của Unai Emery đang thể hiện phong độ khủng khiếp trong thời gian này khi họ đã bất bại hơn 20 trận kể từ thất bại trước Chelsea ở vòng 2 Premier League. Arsenal hiện xếp ở vị trí thứ 5, trong khi cũng lọt vào vòng 1/16 Europa League mùa này.

Vào 20h30 ngày mai, The Gunners sẽ hành quân đến sân St Mary's của Southampton. Nhưng chắc chắn đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho họ vì có đến 6 cầu thủ sẽ không thể tham dự, trong đó Rob Holding và Danny Welbeck thậm chí phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay.

Vũ Quang Toản | 13:55 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục