Arsenal đi săn "hàng thải" của M.U

11:37 Thứ ba 03/01/2012

Theo tờ Mirror (Anh), tiền vệ của Sunderland, Kieran Richardson đang nổi lên như là một mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Richardson đã không góp mặt trong chiến thắng gây sốc 1-0 của Sunderland trước Man City hôm Chủ nhật vừa qua, và sự kiện này đã dấy lên thông tin cho rằng tiền vệ người Anh đang cân nhắc tương lai ở sân The Light. Trong khi đó, HLV Arsene Wenger vốn rất ưa thích tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của West Ham này.

Richardson - Ảnh Mirror

Tại Premier League mùa này, Richardson đã ghi được hai bàn trong 18 trận và thường xuyên được đá chính cho Sunderland. Tuy vậy, nhiều khả năng “Mèo đen” sẽ bán tiền vệ 27 tuổi này để bổ sung vào quỹ chuyển nhượng của HLV Martin O'Neill nhằm xây dựng lại đội hình.

Sau khi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của West Ham, Richardson đã được M.U đưa về Old Trafford khi mới 17 tuổi. Trong 5 năm khoác áo M.U, Richardson chỉ được ra sân 42 lần ở Premier League và ghi 2 bàn. Mùa Hè năm 2007, M.U đã quyết định bán Richardson cho Sunderland sau 2 năm cho West Brom mượn.

Ở một diễn biến khác, Arsenal gần như đã thất bại trong nỗ lực chiêu mộ Lukas Podolski sau khi người đại diện của tiền đạo này đã khẳng định rằng ngôi sao người Đức sẽ không rời Bundesliga trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2012. Sớm nhất cũng phải tới mùa Hè sang năm Podolski mới cân nhắc việc rời Cologne, do đó, nếu thực sự muốn có tiền đạo của ĐT Đức, Arsenal sẽ phải đợi thêm 6 tháng nữa.
Vũ Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục