Arsenal đem 3 sao làm 'vật tế thần' vụ cho Zaha: Sanllehi quá 'điên'?

11:13 Thứ tư 03/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKhông đủ kinh phí, ban lãnh đạo The Gunner đang tính đường bán đi những ngôi sao để trang trải cho vụ chiêu mộ cựu cầu thủ M.U.

1. Alexandre Lacazette

Giá trị thị trường: 70 triệu euro

Bến đỗ tiềm năng: Barcelona, Atletico Madrid

Chỉ sau 2 mùa giải gắn bó, cầu thủ người Pháp đang đứng trước nguy cơ phải khăn gói rời sân Emirates. Anh là một trong những tay săn bàn hàng đầu của Arsenal trong 2 năm qua khi đã ghi 36 bàn thắng chỉ sau 88 trận ra sân. Sự đa năng của tiền đạo sinh năm 1991 khiến Pierre-Emerick Aubameyang được hưởng lợi.

Raul Sanllehi risks the wrath of Arsenal fans if he sells these 3 players to fund Zaha transfer - Bóng Đá

 Bất chấp có phong độ tốt, chân sút 28 tuổi vẫn có nguy cơ bị bán.

HLV Unai Emery đã tìm ra công thức chiến thắng khi quyết định cho cả hai ra sân cùng lúc. Cặp "song sát" này đã góp công lớn giúp Pháo thủ tiến vào trận chung kết Europa League mùa giải 2018/19 vừa qua. Thế nhưng, chừng ấy là chưa đủ để khiến thượng tầng CLB Bắc London cảm thấy hài lòng. Với việc thiếu hụt tài chính, Alexandre Lacazette đang nằm trong danh sách "cần bán" của đội bóng.

Trước đó, Barcelona từng đánh tiếng chiêu mộ cựu sao Lyon như sự thay thế cho Luis Suarez. Thậm chí, "Blaugrana" sẵn sàng đưa cả trung vệ Samuel Umtiti vào thỏa thuận. Chưa dừng lại ở đó, Atletico Madrid cũng muốn có được sự phục vụ của cầu thủ gốc Guadeloupe để trám vào vị trí của Antoine Griezmann.

2. Pierre-Emerick Aubameyang

Giá trị thị trường: 70 triệu euro

Bến đỗ tiềm năng: Manchester United, Guangzhou Evergrande

Giống như người đồng đội, cầu thủ người Gabon chính là niềm hi vọng trên hàng công của Arsenal ở mùa giải 2018/19 vừa qua. Với 22 bàn thắng ghi được ở Premier League, cựu sao Borussia Dortmund đã chia sẻ danh hiệu "Vua phá lưới" với Sadio Mane và Mohamed Salah. Thế nhưng không may cho tiền đạo 29 tuổi, thứ The Gunner đang cần vào lúc này là... tiền.

Raul Sanllehi risks the wrath of Arsenal fans if he sells these 3 players to fund Zaha transfer - Bóng Đá

 Nếu bán cầu thủ người Gabon, Raul Sanllehi sẽ nhận làn sóng "phẫn nộ" từ các CĐV.

Ngay sau khi phiên chợ Hè 2019 mở cửa, Guangzhou Evergrande đã đánh tiếng muốn chiêu mộ số 14 của Pháo thủ, đồng thời sẵn sàng trao cho anh mức lương 350.000 bảng/tuần. Chưa dừng lại ở đó, M.U trong nỗ lực tìm người thay thế Romelu Lukaku cũng bất ngờ nhập cuộc. Thậm chí, tờ TuttoSport cho biết ngôi sao gốc Pháp cũng hứng thú với viễn cảnh cập bến Old Trafford.

Nếu điều này trở thành sự thật, "nỗi ám ảnh" mang tên Robin Van Persie lại hiện về. Mùa giải 2012/13, cầu thủ người Hà Lan đã gia nhập binh đoàn Quỷ đỏ, ghi 26 bàn tại giải Ngoại Hạng Anh và có luôn danh hiệu vô địch. Trong một diễn biến khác, Arsenal chỉ rao bán Pierre-Emerick Aubameyang với mức giá 62 triệu euro.

3. Lucas Torreira

Giá trị thị trường: 55 triệu euro

Bến đỗ tiềm năng: AC Milan

Chỉ sau đúng một mùa chinh chiến ở Anh, ngôi sao người Uruguay thừa nhận muốn trở lại Serie A chơi bóng vì lí do... gia đình. Nhưng tất cả thừa hiểu rằng, Marco Giampaolo chính là nguyên nhân lớn khiến cầu thủ 23 tuổi muốn ra đi. Chiến lược gia người Italia đã rời Sampdoria để gia nhập AC Milan, đồng thời Rossoneri cũng đang tái thiết CLB mạnh mẽ.

Raul Sanllehi risks the wrath of Arsenal fans if he sells these 3 players to fund Zaha transfer - Bóng Đá

 Nước Ý đang vẫy gọi, Torreira có trả lời?

Đội chủ sân San Siro đánh tiếng muốn mượn Lucas Torreira trong 2 năm và trả 7,8 triệu euro. Thế nhưng, phía Pháo thủ muốn đối tác phải mua đứt ngôi sao sinh năm 1996 với số tiền 40 triệu euro. Nếu chấp nhận để "Kante trắng" ra đi, The Gunner sẽ thu về tổng cộng 47,8 triệu euro.

Trong trường hợp bán cả 3 ngôi sao trong danh sách được đề cập, Arsenal sẽ có ngân sách 179 triệu euro. Đến lúc này, mức phí Crystal Palace đưa ra dành cho Wilfried Zaha sẽ không còn là vấn đề. Thậm chí, HLV Unai Emery hoàn toàn có thể đầu tư vào các vị trí mình mong muốn.

Giang Nam | 10:35 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục