Arsenal để vuột mất hai mục tiêu chuyển nhượng chính

20:49 Thứ sáu 21/06/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang dần để vuột mất hai mục tiêu chính của mình trên phiên chợ hè đó là Yannick Carrasco và Ryan Fraser.

Huấn luyện viên Unai Emery đang rất muốn mang về Arsenal một cầu thủ chạy cánh thực sự chất lượng trong hoàn cảnh mà cả Alex Iwobi và Henrikh Mkhitaryan chỉ đóng góp có 9 bàn thắng ở mùa giải vừa qua. Một cái tên khác đã không thể tạo nên dấu ấn đó là Denis Suarez, bản hợp đồng mượn từ Barcelona hồi tháng một của Pháo thủ bị chấn thương hành hạ và dành thời gian chủ yếu trên băng ghế dự bị.

Arsenal to miss out on £60m double deal - Bóng Đá

 Emery rất mong muốn có được Carrasco tuy nhiên mức giá 30 triệu Bảng thực sự là trở ngại cho Arsenal. 

Ở mùa giải tới thì tài năng trẻ Reiss Nelson sẽ quay trở lại London sau một năm được cho mượn ở Đức trong màu áo Hoffenheim. Cùng với đó thì một số gương mặt trẻ khác như Xavier Amaechi, Bukayo Saka và Emile Smith Rowe cũng sẽ mang lại cho vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha nhiều sự lựa chọn hơn.

Tuy nhiên, Emey cũng rất muốn có được sự phục vụ của Yannick Carrasco từ Đại Liên Á Nhĩ Tân khi mà cầu thủ người Bỉ cũng muốn được quay trở lại châu Âu thi đấu để tìm kiếm cơ hội trong đội hình tuyển quốc gia tham gia vòng chung kết Euro 2020. Câu lạc bộ Trung Quốc muốn nhận được 30 triệu Bảng từ thương vụ của cầu thủ 26 tuổi. Nhưng với ngân sách chuyển nhượng chỉ rơi vào khoảng 40 triệu Bảng thì Arsenal sẽ cần phải thận trọng trước những mục tiêu chuyển nhượng của mình khi mà nhu cầu bổ sung lực lượng đều là cần thiết ở cả 3 tuyến.

Arsenal to miss out on £60m double deal - Bóng Đá

 Fraser sau một mùa giải bùng nổ đang được rất nhiều ông lớn săn đón.

Một gương mặt khác mà Arsenal cũng đang nhắm đến đó là Ryan Fraser của Bournemouth, tiền vệ này đã có đến 14 đường kiến tạo ở Premier League mùa giải vừa qua, chỉ đứng sau siêu sao Eden Hazard. Tuy nhiên câu lạc bộ chủ quản của Fraser cũng yêu cầu con số 30 triệu Bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn có được anh và đó là môt mức giá đã khiến tham vọng của đội chủ sân Emirates đi vào ngõ cụt.

Nguyễn Trần Kiên | 19:45 21/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục