Arsenal đấu Spurs, Arteta nói lời thật về tài năng của Mourinho

18:30 Thứ sáu 10/07/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã có chia sẻ thật lòng về đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Mùa giải 2019/20 vẫn đang diễn ra với nhiều kỳ vọng lớn dành cho CĐV Arsenal. CLB Bắc London đang nắm trong tay 50 điểm, kém đội xếp thứ 6 là Wolves vỏn vẹn 2 điểm. Thế nhưng, The Gunner còn đó nhiều nỗi lo khi Tottenham Hotspur bám đuổi gắt gao từ phía sau.

Cụ thể, Spurs chỉ đang thua đại kình địch cùng thành phố 1 điểm. Và vào ngày Chủ nhật (12/7) tới đây, đoàn quân của Jose Mourinho sẽ có trận tiếp đón Pháo thủ trên sân nhà. Trước khi màn thư hùng này diễn ra, cả hai bên đều có màn chạy đàn không thực sự ấn tượng.

Arsenal vừa trải qua trận hòa 1-1 trước Leicester City, nơi sao trẻ Eddie Nketiah phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp. Trong khi đó, Tottenham Hotspur cũng chỉ kiếm được 1 điểm trước AFC Bournemouth. Mặc dù vậy, Mikel Arteta vẫn đánh giá rất cao tiềm năng của đối thủ.

Arteta: That's probably one of the reasons that they have brought Mourinho in - Bóng Đá

 Spurs có phong độ không cao, tuy nhiên Arteta vẫn thận trọng. 

"Họ trải qua một khoảng thời gian dài đối mặt với những chấn thương, vì vậy ông ấy không có được đội hình phù hợp nhất cho mình. Đó cũng là bất lợi rất lớn mà họ có. Tôi biết ông ta luôn tìm cách để đi đến thành công và chắc chắn sẽ làm được như vậy.

Đó có lẽ là một trong những lí do Spurs lựa chọn Jose Mourinho. Bởi lẽ, ông ấy có kinh nghiệm xử lý ở các tình huống kiểu như vậy, đồng thời họ có thêm lợi thế để thành một đội bóng cạnh tranh danh hiệu", nhà cầm quân 38 tuổi chia sẻ trên trang chủ The Gunner. 

Xem dàn sao Arsenal phô diễn kỹ năng dứt điểm: 

 
Giang Nam | 17:32 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục