Arsenal đấu người Hy Lạp, Sheffield tranh thủ 'xem giò' mục tiêu sáng giá

10:16 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu lượt về vòng 32 đội UEFA Europa League giữa Arsenal và Olympiacos vào tuần sau sẽ có sự xuất hiện của một khán giả đặc biệt.

Xếp thứ 6 tại giải Ngoại hạng Anh sau 26 vòng đấu, chỉ kém 2 điểm so với Chelsea ở vị trí thứ 4 chắc chắn là thành tích đáng tự hào với một tân binh như Sheffield United. Đội bóng xếp thứ 2 tại Championship rõ ràng đã có những bước phát triển thực tế và hiệu quả, và sách lược này sẽ tiếp tục được áp dụng, đặc biệt là trong công cuộc chuyển nhượng mùa hè tới.

Những mục tiêu của ‘The Blades’ cũng đã được xác định ngay từ thời điểm hiện tại. Theo trang web Hy Lạp Filathlos, Sheffield United sẽ gửi một tuyển trạch viên tới Arsenal vào tuần tới để theo dõi tiền vệ Mady Camara của Olympiacos thi đấu trận lượt về, vòng 32 đội UEFA Europa League với Pháo thủ.

Report: Sheffield United scout will be sent to Arsenal to watch midfield target (Mady Camara) - Bóng Đá

Tiền vệ Mady Camara đang là mục tiêu của Sheffield United.

Tháng 1 vừa qua, Sheffield United cũng đã bắt đầu quan tâm tới Mady Camara. Vào thời điểm đó, cầu thủ 22 tuổi được định giá khoảng 17 triệu bảng và cũng được cho là mục tiêu của Watford. Cuối cùng không có thỏa thuận nào được ký kết; thay vào đó, CLB ở vùng Nam Yorkshire đã ký hợp đồng với Sander Berge từ Genk với mức giá 22 triệu bảng. Hiện tại, với việc đã không còn nguy cơ xuống hạng và một tấm vé dự cúp châu Âu đang nằm trong tầm tay, HLV Chris Wilder có vẻ như đã sẵn sàng mạnh tay hơn với các phương án tăng cường lực lượng.

Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, Mady Camara đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo Olympiacos kể từ khi đến Hy Lạp từ Ajaccio năm 2018. Giống như Sander Berge, anh cũng đã được hít thở bầu không khí của UEFA Champions League và thi đấu cho ĐTQG, dù tuổi đời còn trẻ. Kinh nghiệm của tuyển thủ Guinea sẽ là sự bổ sung quý giá cho đoàn quân của HLV Chris Wilder trên con đường tiến tới một chương mới trong lịch sử đội bóng.

Xem Chelsea ngược dòng đánh bại Tottenham:

Ngọc Bách | 09:18 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục