Arsenal đạt thỏa thuận, chốt luôn mức giá sốc mua 'ảo thuật gia'

06:15 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates hứa hẹn sẽ tạo nên bất ngờ ở giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Đằng sau chiến thắng của Arsenal trước West Ham United

Mùa giải 2020/21 đã chính thức khởi tranh, tuy nhiên Arsenal vẫn chưa hoàn toàn yên tâm với lực lượng mình đang nắm trong tay. Bởi lẽ, vai trò tiền vệ đang khiến HLV Mikel Arteta cảm thấy đau đầu. Những cái tên như Lucas Torreira hay Matteo Gouendouzi dự kiến sẽ phải chia tay The Gunner.

Chính vì thế, Pháo thủ quyết định đưa hàng loạt nhân tố sáng giá vào tầm ngắm, bao gồm Houssem Aouar của Lyon. Phía "Les Gones" rao bán ngôi sao sinh năm 1998 với mức phí 55 triệu bảng, đồng thời vẫn chưa nhận được đề nghị chính thức nào từ các đội bóng lớn.

Thậm chí, chủ tịch Jean-Michel Aulas đã loại Arsenal ra khỏi cuộc đua. Theo lập trường của ông, đội chủ sân Emirates đang gặp khó khăn về mặt tài chính. Mặc dù vậy, CLB Bắc London vừa mang đến bất ngờ cho đối tác của mình.

Houssem Aouar agrees to join Arsenal as Gunners lodge official bid - Bóng Đá

 Aouar đang được The Gunner theo đuổi gắt gao.

Nguồn tin từ Telefoot Chaine cho biết, tuyển thủ Pháp đã đạt thỏa thuận với Pháo thủ về việc gia nhập The Gunner. Ngay lập tức, Pháo thủ đã gửi số tiền 35 triệu bảng đến Lyon. Theo ESPN, đội bóng Ligue 1 có thể từ chối mức phí mà Arsenal đưa ra.

Tuy nhiên, đại diện của Premier League sẽ sớm trở lại với một đề nghị mới. Để có thể hoàn tất thương vụ này, CLB Bắc London nhiều khả năng phải bán một vài cái tên nhằm có được nguồn tài chính đủ đầy. 

Giang Nam | 05:45 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục