Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân chiêu mộ Philippe Coutinho

20:39 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnArsenal có khả năng sẽ sở hữu thành công chữ ký của Philippe Coutinho trong mùa Hè năm nay.

 

Tài năng của Philippe Coutinho

Philippe Coutinho đang khoác áo CLB Bayern Munich dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, tương lai của ngôi sao người Brazil đang trở nên khá mờ mịt. Theo đó, Bayern Munich không có ý định kích hoạt điều khoản mua đứt Coutinho với giá 120 triệu euro.

Trong khi đó, Barcelona cũng không còn tha thiết giữ chân cựu cầu thủ Liverpool. Chính vì thế, Coutinho và đại diện đang lắng nghe lời mời từ nhiều CLB ở châu Âu, đáng kể nhất là tại Premier League để tìm kiếm thử thách mới.

Arsenal could pay just £9m for Coutinho - Bóng Đá

 Arsenal là bến đỗ tiềm năng dành cho Coutinho.

Không ít đội bóng ở Premier League sẵn sàng trải thảm đỏ đón Coutinho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Lúc này đây, Arsenal nổi lên là bến đỗ hàng đầu của Coutinho. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Coutinho sẽ sớm cập bến Emirates thời gian tới.

Mới nhất, tờ Catalan Sport khẳng định, Coutinho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Arsenal. Hiện tại, khúc mắc duy nhất nằm ở thỏa thuận giữa Arsenal và Barcelona. Được biết, một thương vụ mua đứt là không khả thi bởi vấn đề tài chính.

Tờ Sport tiết lộ, Barcelona sẽ cho Arsenal mượn Coutinho với giá 20 triệu euro và Arsenal cũng phải trả mức lương 200 nghìn bảng/tuần cho Coutinho. Đại diện Kia Joorabchian đang tiến hành đàm phán để sớm giải quyết tương lai Coutinho trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Có thể thấy, trở lại Premier League chơi bóng là lựa chọn tốt nhất dành cho Coutinho thời điểm này.

Tiểu Lam | 20:09 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục