Arsenal đang giữ một viên ngọc thô đầy sáng giá từ đội U23

19:16 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnSteve Morrow đã tìm ra bản hợp đồng tương lai cho Arsenal.

Steve Morrow có thể được ban lãnh đạo Arsenal bổ nhiệm vào một vai trò mới tại sân Emirates như là một phần trong sự thay đổi rất lớn của đội bóng vào mùa hè sắp tới.

 - Bóng Đá

 Steve Morrow có thể được ban lãnh đạo thăng chức trong tương lai.

Steve Morrow sinh ngày 2/7/1970, là cựu cầu thủ của Arsenal từ mùa bóng 1988 đến 1997 trong vai trò hậu vệ và hiện tại ông đang là Người đứng đầu bộ phận tuyển trạch cầu thủ trẻ của đội bóng. Theo football London, cựu cầu thủ của Pháo thủ có thể được thăng chức làm việc cùng với tuyển trạch viên Francis Cagigao và giám đốc thể thao tương lai của đội bóng để mang về cho Arsenal những cầu thủ trẻ chất lượng.

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của bộ đôi Eddie Nketiah và Emile Smith Rowe, là những cầu thủ của đội trẻ được đôn lên đội một, Daniel Ballard được kỳ vọng có thể là cái tên tiếp theo từ học viện được tạo cơ hội tích lũy kinh nghiệm từ nhừng đàn anh trên đội hính chính. Hậu vệ 19 tuổi ký hợp đồng chuyên nghiệp với đội chủ sân Emirates từ mùa hè năm 2018. Trước đó, anh trong vai trò đội trưởng đội U23 Arsenal đã tiến vào đến trận chung kết cúp FA dành cho những cầu thủ đến từ học viện của các đội bóng và mới đây nhất là vinh dự được triệu tập vào danh sách đội tuyển Bắc Ireland tham dự vòng loại Euro 2020.

 - Bóng Đá

Ballard ký hợp đồng chuyên nghiệp với Arsenal vào mùa hè 2018.

Morrow rất tin tưởng vào tài năng của Ballard và tin rằng nếu vẫn tiếp tục phát triển thêm, anh sẽ là trụ cột của Pháo thủ trong tương lai.

"Daniel đã đáp ứng được hầu hết mọi thử thách tôi đặt ra cho cậu ấy," Morrow trả lời tạp chí Belfast Telegraph.

"Cậu ấy là một cầu thủ ưu tú đến từ lò đào tạo trẻ của chúng tôi, đạt rất nhiều học bổng đến từ học viện và vừa ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên cùng Arsenal. Kể từ khi gia nhập cùng đội U23, Ballard để lại rất nhiều ấn tượng tốt, tôi vẫn thường xuyên nói chuyện riêng với Freddie Ljungberg về trường hợp của Daniel. Cậu ấy có tiềm năng phát triển vô cùng lớn nhưng cần được quan tâm nhiều hơn."

 - Bóng Đá

Daniel Ballard đang là đội trưởng đội U23 của Arsenal.

"Tài năng của Daniel thậm chí còn vượt trội hơn những cầu thủ khác lớn hơn trong đội, cậu ấy hoàn toàn có đủ tư chất được gọi lên đội một. Tôi biết rằng Ballard đã được Michael O'Neill (HLV truởng đội tuyển Bắc Ireland) và các thành viên khác trong ban huấn luyện đặt ra rất nhiều bài thử nghiệm nhưng hầu như cậu ấy vượt qua khá dễ dàng, một cái tên sẽ không làm ban lãnh đạo thất vọng nếu được trao cơ hội."

Nguyễn Kim Bằng | 18:00 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục