Arsenal đang dần cắt bớt quyền hạn của Wenger

19:19 Thứ hai 24/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnGĐĐH của Aresnal, ông Ivan Gazidis khẳng định Arsene Wenger đã không còn quyền tự quyết mọi vấn đề tại đội bóng.

watermarked-3a1

 Arsenal đã sẵn sàng cho ngày chia tay Wenger. Ảnh: Internet.

Cụ thể chia sẻ trước truyền thông mới đây, ông Gazidis đã cho biết: "Đã qua rồi cái thời Wenger được một mình tự quyết mọi vấn đề của đội bóng. Chúng tôi là một đội bóng luôn có rất nhiều chuyên gia ở các lĩnh vực khác nhau để hỗ trợ ông ấy.

Chúng tôi có những chuyên gia phân tích, những người săn tìm tài năng trên toàn thế giới, đội ngũ y tế, chuyên gia thể lực, tâm lý... Họ là những người luôn ở xung quanh và hỗ trợ cho ông ấy. Tất cả những con người đó cùng nhau hợp lại để giúp cho đội bóng vượt qua từng trận đấu."

Phát biểu của Gazidis nghe thoáng qua có vẻ như HLV Wenger đang nhận được một sự hỗ trợ tuyệt vời nhất trong việc xây dựng Arsenal. Tuy nhiên theo một số ý kiến, thì đây chính là một gợi ý của ông Gazidis về việc đội chủ sân Emirates đang muốn hạn chế bớt quyền lực của Giáo Sư tại đội bóng, trước khi chính thức nói lời chia tay với vị chiến lược gia này theo những tin đồn thời gian gần đây.

Thực tế nếu nhìn về một tương lai xa hơn, tương lai Wenger rời khỏi Arsenal (năm nay Wenger cũng đã 67 tuổi), thì việc lãnh đạo Pháo Thủ phân chia lại công việc xây dựng đội bóng cho nhiều người cũng là vô cùng hợp lý và dễ hiểu.

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:50 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục