"Arsenal đang có cầu thủ tấn công thú vị nhất nước Anh"

15:27 Thứ năm 26/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnEmile Smith-Rowe - tài năng trẻ của Arsenal đang được cho mượn ở Huddersfield Town đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Smith-Rowe, 19 tuổi, trưởng thành từ đội học viện Arsenal và đã ghi được ba bàn thắng sau 12 lần ra sân cho đội bóng phía Bắc London. Anh gia nhập RB Leipzig trong nửa sau mùa bóng 2018-19, nhưng chỉ được ra sân có 3 lần.

Arsenal ace Emile Smith Rowe at Huddersfield Town:

 Smith-Rowe chơi ấn tượng ở Championship.

Smith-Rowe đã có 6 lần ra sân cho Arsenal trong nửa đầu mùa giải này, trước khi gia nhập Huddersfield theo hợp đồng cho mượn. Ở Championship, tuyển thủ U20 Anh nhanh chóng chứng tỏ mình và được khen ngợi không ngớt.

HLV Danny Cowley cho biết khi vừa ký hợp đồng với sao trẻ của Arsenal: "Emile sẽ cung cấp cho chúng tôi sự liên kết, sáng tạo mà chúng tôi còn thiếu. Anh ấy có thể chơi ở nhiều vị trí nơi hàng công và có thể tăng cường tốc độ trận đấu. Chúng tôi thực sự mong muốn được làm việc với anh ấy."

Danny Cowley nói thêm sau màn ra mắt của Smith-Rowe với Brentford: "Chúng tôi muốn mang lại một chút nhiệt huyết, năng lượng, chất lượng ở cuối sân. Chúng tôi đã mang về Emile Smith-Rowe. Chúng tôi thấy anh ấy là cầu thủ tấn công trẻ thú vị nhất trong làng bóng đá Anh."

Người đồng đội của Emile Smith-Rowe, Lewis O'Brien thì nhận định: "Emile là một cầu thủ xuất sắc. Khi những chàng trai trẻ vào đội bóng, mọi người đều phán xét vì tuổi tác của họ, nhưng tuổi tác không thành vấn đề.

Cách anh ấy chơi rất già dặn và anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu - một cầu thủ xuất sắc phải có trong đội hình."

Arteta hy vọng vào cơ hội dự Champions League của Arsenal:

Minh Tuấn | 14:57 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục