Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành Mateo Kovacic

21:29 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha lần lượt đưa tin ba ông lớn nước Anh đang theo đuổi tiền vệ trung tâm Mateo Kovacic của Real Madrid.

Theo báo chí nước này, Mateo Kovacic đang muốn rời Real Madrid để được ra sân thường xuyên hơn và mục tiêu anh nhắm đến là nước Anh, nơi anh đang nhận được sự chào đón của hàng loạt các ông lớn.

Mới đây, chàng tiền vệ 24 tuổi đã gặp riêng tân HLV Julen Lopetegui để bàn luận về tương lai của mình, theo đó, anh không còn nằm trong kế hoạch của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha và được phép tìm kiếm màu áo mới. Bên cạnh đó, nếu muốn có sự phục vụ của Kovacic, các đại gia nước Anh phải bỏ ra ít nhất 45 triệu Bảng. 

Arsenal, Manchester United và Liverpool tranh giành Mateo Kovacic - Bóng Đá

 Kovacic đang là mục tiêu săn đón của hàng loạt các ông lớn.

Theo tờ Marca, Liverpool là đội bóng thứ 5 liên hệ với Mateo Kovacic và cố gắng chiêu mộ anh ngay trong trong hè này. Trước đó, Manchester United, Manchester City, Chelsea và cả Arsenal đều đã đánh tiếng với người đại diện chàng tiền vệ người Croatia. 

Theo Daily Mail, Arsenal bất ngờ là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua này và mới đây, tân thuyền trưởng Unai Emery đã tuyên bố ông muốn có thêm hai cầu thủ nữa trong phiên chợ Hè năm nay. Bên cạnh đó, với việc Aaron Ramsey vẫn chưa chịu đặt bút kí vào bản hợp đồng mới, Kovacic nổi lên như một sự thay thế hoàn hảo bởi anh hoàn toàn phù hợp với lối chơi và đấu pháp mà ông Emery muốn áp dụng tại Arsenal. 

Để có được sự sự phục vụ của chàng tiền vệ đầy tài năng này, chắc chắn Arsenal sẽ phải chịu sự cạnh tranh gay gắt từ các đội bóng lớn trong và ngoài nước. 

SuperTom | 20:30 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục