Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao chạy cánh AS Roma

22:42 Thứ sáu 19/10/2018 | 1

Theo nguồn tin từ báo chí Italia, Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành ngôi sao chạy cánh Cengiz Under của AS Roma.

Arsenal đang tìm kiếm một ngôi sao chạy cánh để đem về Emirates ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Trong phiên chợ Hè, Arsenal đã liên hệ với Ousmane Dembele, Leon Bailey và cả Cristian Pavon nhưng vẫn chưa nhận được dấu hiệu tích cực. Mới đây, Ismaila Sarr của Rennes cũng được Arsenal đưa vào tầm ngắm và Unai Emery đề ra đây là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong tháng Một tới.

Ở những đội bóng ông từng cầm quân, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha luôn tỏ ra rất mát tay với những cầu thủ có xu hướng thi đấu bên hành lang cánh. Tuy nhiên, đội hình Pháo Thủ hiện tại không có cầu thủ chạy cánh nào thực sự chất lượng.

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao chạy cánh AS Roma - Bóng Đá

 Cengiz Under là mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Ở mùa giải năm nay, Mesut Ozil thường xuyên bị đẩy sang thi đấu ở cánh phải trong khi Aaron Ramsey thi đấu ở vị trí "số 10". Án ngữ bên cánh đối diện là Aubameyang và chàng tiền đạo người Gabon thường có xu hướng bó vào trung lộ khi Arsenal tấn công.

Trước bối cảnh đó, Unai Emery và Sven Mislintat cần tìm ra một phương án chạy cánh mới, khả thi hơn và cái tên Cengiz Under đã xuất hiện. Theo báo chí Ý, Arsenal hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ kí của sao trẻ này, bỏ mặc hàng loạt các ông lớn khác ở phía sau như Bayern Munich, Tottenham và Inter Milan.

Về phía AS Roma, họ chỉ chia tay ngôi sao của mình khi nhận đủ 52 triệu Bảng. Sỡ dĩ, họ yêu cầu mức giá cao như vậy là vì 20% số tiền chuyển nhượng của thương vụ này sẽ được gửi về đội bóng của của ngôi sao người Thổ, theo một giao kèo phụ giữa hai đội hồi năm 2017.

Minh Đăng | 21:50 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục