Arsenal đàm phán với mục tiêu 30 triệu euro từ Serie A

22:29 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang tiếp cận tiền vệ Jordan Veretout của Fiorentina, thông qua việc đàm phán với chính người đại diện của cầu thủ này.

Mùa giải này, Jordan Veretout, đã đóng góp 5 bàn thắng và 3 pha kiến tạo cho đội bóng của Vincenzo Montella, anh nổi lên trở thành một trong những cầu thủ có lối đá quyến rũ nhất Serie A.

Chính vì điều đó, tiền vệ 26 tuổi thuộc biên chế của Fiorentina đang thu hút sự chú ý của rất nhiều ông lớn, trong đó có Arsenal, đội đang tìm kiếm sự thay thế cho Aaron Ramsey.

 - Bóng Đá

 Veretout đang là một trong những cầu thủ đáng xem nhất tại Serie A thời điểm hiện tại.

Theo Calcio Mercato, Pháo thủ đã mở một cuộc đàm phán với người đại diện của Veretout, để có thể nhanh chóng chốt hạ hợp đồng trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Hiện tại, Veretout được đỉnh giá khoảng 30 triệu euro, nó không quá đắt, nhất là khi Unai Emery đang cần bổ sung 1 đến 2 gương mặt tại khu trung tuyến khi Ramsey (và có thể cả Denis Suarez) sẽ ra đi vào mùa hè này.

Veretout từng phải xuống hạng cùng Aston Villa ở Premier League 2015/2016, anh mất một thời gian dài để tìm kiếm sự thừa nhận tại đảo quốc sương mù. Tuy nhiên, phải đến khi chuyển sang Serie A vào năm 2017, sự nghiệp của tiền vệ người Pháp mới thực sự thăng tiến. Tại đây anh đã có 53 lần ra sân cùng 13 bàn thắng.

Vương Ngọc | 21:30 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục